Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/03/2023 08:22 (GMT+7)

Nghệ sĩ Vũ Luân nói gì về tin đồn là 'con rơi' của NSƯT Vũ Linh

Theo dõi GĐ&PL trên

Vũ Luân đã bất ngờ chia sẻ cảm xúc xoay quanh tin đồn nam nghệ sĩ là 'con rơi' của NSƯT Vũ Linh.

Hôm nay (6/3), lễ tang của NSUT Vũ Linh đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo đồng nghiệp và khán giả.

Nghệ sĩ Vũ Luân nói gì về tin đồn là 'con rơi' của NSƯT Vũ Linh Ảnh 1
Vũ Luân - con trai nuôi của cố nghệ sĩ để cập nhật thêm những thông tin quan xoay quanh cuộc sống lẫn quá trình hoạt động nghệ thuật của NSUT Vũ Linh.

Ngay tại đây, chúng tôi đã nhanh chóng tiếp cận Vũ Luân - con trai nuôi của cố nghệ sĩ để cập nhật thêm những thông tin quan xoay quanh cuộc sống lẫn quá trình hoạt động nghệ thuật của NSUT Vũ Linh.

Trước truyền thông, Vũ Luân đã bất ngờ chia sẻ cảm xúc xoay quanh tin đồn nam nghệ sĩ là "con rơi" của NSUT Vũ Linh.

Anh cho biết: "Khi đi hát, nhiều người cũng nói Vũ Luân là con nuôi và tôi cũng thừa nhận chuyện này. Tuy nhiên, khán giả dưới tỉnh không tin và cho rằng tôi là con rơi của Vũ Linh vì tôi quá giống với ba. Tôi chỉ biết cười thôi và không dám nói gì nữa".

Nghệ sĩ Vũ Luân nói gì về tin đồn là 'con rơi' của NSƯT Vũ Linh Ảnh 2
Khán giả muốn vào thắp hương cho NSUT Vũ Linh.

Khi được hỏi về sự giúp đỡ của người ba quá cố trong việc hoạt động nghệ thuật. Nam nghệ sĩ tâm sự thêm: "Ba luôn sẵn sàng truyền nghề cho con cháu trong đó có tôi và Bình Tinh. Tôi rất may mắn khi được ba dẫn dắt. Tâm nguyện của ba là muốn truyền nghề cho thế hệ sau, những người trẻ để góp phần giữ gìn môn nghệ thuật cổ truyền của ba".

NSƯT Vũ Linh - ngôi sao cải lương nổi tiếng đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, hưởng thọ 65 tuổi khiến khán giả vô cùng thương tiếc.

Nghệ sĩ Vũ Luân nói gì về tin đồn là 'con rơi' của NSƯT Vũ Linh Ảnh 3
Vũ Luân đã bất ngờ chia sẻ cảm xúc xoay quanh tin đồn nam nghệ sĩ là "con rơi” của NSƯT Vũ Linh.

Khung cảnh tang lễ được phủ kín hoa tươi, di ảnh của cố nghệ sĩ lúc sinh thời. Ngay từ những giây phút đầu tiên, đông đảo nghệ sĩ Vbiz như NSND Bạch Tuyết, NSND Triệu Trung Kiên, ca sĩ Lưu Ánh Loan, diễn viên Kiều Trinh, NSUT Đào Vũ Thanh… đã có mặt từ sớm, tiễn đưa NSUT Vũ Linh hưởng thọ 65 tuổi về nơi “chín suối”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.