Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/03/2023 14:21 (GMT+7)

Khán giả đội nắng đưa tiễn NSƯT Vũ Linh, dàn YouTuber bị nhắc nhở giữ trật tự tại đám tang

Theo dõi GĐ&PL trên

Dàn Youtuber và Streamer cũng chen chúc để quay phim, chụp ảnh trong tang lễ của NSƯT Vũ Linh.

Sau khoảng thời gian dài chống chọi với bạo bệnh, NSUT Vũ Linh đã từ trần vào ngày 5/3 trong sự thương tiếc của đông đảo người hâm mộ. Hôm nay (ngày 6/3), tang lễ của cố nghệ sĩ được tổ chức tại TP HCM.

Khán giả đội nắng đưa tiễn NSƯT Vũ Linh, dàn YouTuber bị nhắc nhở giữ trật tự tại đám tang Ảnh 1
Khung cảnh tang lễ được phủ kín hoa tươi, di ảnh của cố nghệ sĩ lúc sinh thời.
Khán giả đội nắng đưa tiễn NSƯT Vũ Linh, dàn YouTuber bị nhắc nhở giữ trật tự tại đám tang Ảnh 2
Hôm nay (ngày 6/3), tang lễ của cố nghệ sĩ được tổ chức tại TP.HCM.

Ngoài dàn nghệ sĩ đình đám của Vbiz, khán giả cũng có mặt từ sớm. Phó mặc thời tiết, nhiều người đã đội nắng để được tiễn đưa NSUT Vũ Linh lần cuối cùng. Bên cạnh đó, dàn YouTuber và streamer cũng chen chúc để quay phim, chụp ảnh nhằm cập nhật thông tin đến với cộng đồng mạng.

Khán giả đội nắng đưa tiễn NSƯT Vũ Linh, dàn YouTuber bị nhắc nhở giữ trật tự tại đám tang Ảnh 3
Phó mặc thời tiết, nhiều người đã đội nắng để được tiễn đưa NSUT Vũ Linh lần cuối cùng.

Tuy nhiên, đội ngũ an ninh đã nhanh chóng nhắc nhở đảm bảo an ninh, trật tự và tránh những tình trạng hỗn loạn, nhốn nháo như trong tang lễ của những nghệ sĩ trước.

Ghi nhận trực tiếp tại tang lễ, một khán giả hay tin NSUT Vũ Linh đã vô cùng đau buồn. Người này gấp rút, vượt đường xa từ quận 5, TP HCM để đến đây đưa tiễn cố nghệ sĩ.

Khán giả đội nắng đưa tiễn NSƯT Vũ Linh, dàn YouTuber bị nhắc nhở giữ trật tự tại đám tang Ảnh 4
Một khán giả hay tin NSUT Vũ Linh đã vô cùng đau buồn. Người này gấp rút, vượt đường xa từ quận 5, TP.HCM để đến đây đưa tiễn cố nghệ sĩ.

Khung cảnh tang lễ được phủ kín hoa tươi, di ảnh của cố nghệ sĩ lúc sinh thời. Ngay từ những giây phút đầu tiên, đông đảo nghệ sĩ Vbiz như NSND Bạch Tuyết, NSND Triệu Trung Kiên, ca sĩ Lưu Ánh Loan, diễn viên Kiều Trinh, NSUT Đào Vũ Thanh… đã có mặt từ sớm, tiễn đưa NSUT Vũ Linh hưởng thọ 65 tuổi về nơi “chín suối”.

Khán giả đội nắng đưa tiễn NSƯT Vũ Linh, dàn YouTuber bị nhắc nhở giữ trật tự tại đám tang Ảnh 5
Đông đảo bạn bè, khán giả đến chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ.

Được biết đến là ngôi sao sáng của sân khấu cải lương, NSUT Vũ Linh đã gắn liền với nhiều vai diễn đặc biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Phải kể đến một số tác phẩm nổi bật có sự góp mặt của cố nghệ sĩ như Xa phu đi sứ, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Bàng Quý Phi, Bức ngôn đồ Đại Việt…

Khán giả đội nắng đưa tiễn NSƯT Vũ Linh, dàn YouTuber bị nhắc nhở giữ trật tự tại đám tang Ảnh 6
Sau khoảng thời gian dài chống chọi với bạo bệnh, NSUT Vũ Linh đã từ trần vào ngày 5/3 trong sự thương tiếc của đông đảo người hâm mộ.

Gắn liền với sân khấu cải lương, tên tuổi của NSUT Vũ Linh đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong trái tim của người hâm mộ. Tuy nhiên, cố nghệ sĩ đã phải dừng đi diễn từ những năm 2019 vì tình hình sức khoẻ không được ổn định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.