Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/10/2022 19:30 (GMT+7)

Ngắm ảnh 'full HD' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong váy cưới nửa tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết một trong hai chiếc váy cưới của Đỗ Mỹ Linh được thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng, có giá trị lên đến nửa tỷ đồng.

Ngắm ảnh 'full HD' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong váy cưới nửa tỷ đồng Ảnh 1
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong váy cưới.

Theo đó nàng Hậu diện váy cưới trắng tinh khôi thiết kế đuôi cá, ôm sát cơ thể khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Dù vẫn trung thành với lối meke-up nhẹ nhàng, song Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến fan trầm trồ với hình ảnh rạng ngời đầy thần thái.

Ngắm ảnh 'full HD' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong váy cưới nửa tỷ đồng Ảnh 2
Visual đẹp miễn chê của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Được biết hai chiếc váy cưới mà Đỗ Mỹ Linh sẽ diện trong ngày trọng đại đều là thiết kế từ một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu. Một trong số hai chiếc váy cưới của nàng Hậu có giá trị lên đến nửa tỷ đồng, được nàng Hậu và ông xã đích thân sang tận trời Tây để chuẩn bị.

Ngắm ảnh 'full HD' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong váy cưới nửa tỷ đồng Ảnh 3
Ngắm ảnh 'full HD' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong váy cưới nửa tỷ đồng Ảnh 4
Cận cảnh chiếc váy cưới nửa tỷ đồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trong ngày trọng đại.

Trước đó vào trưa cùng ngày, buổi lễ đón dâu của nàng Hậu cũng được diễn ra theo nghi thức truyền thống.

Theo đó buổi lễ đón dâu chỉ có sự tham dự của một số người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể, cùng họ hàng hai bên chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Bên cạnh đó, gia đình Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều bố trí thêm vệ sĩ cầm ô che chắn để hạn chế hình ảnh riêng tư bị lọt ra bên ngoài.

Ngắm ảnh 'full HD' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong váy cưới nửa tỷ đồng Ảnh 5
Lễ đón dâu của nàng Hậu và ông xã Đỗ Vinh Quang.

Được biết Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Mỹ Linh đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội, coi trọng nền nếp, gia phong, văn hóa truyền thống xưa. Chính vì thế, cũng như buổi lễ ăn hỏi hôm 17/10, lễ rước dâu diễn ra gọn gàng và ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống, mang đậm văn hóa Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang và bà xã thực hiện các nghi lễ truyền thống: mời trà, lễ gia tiên…, nhận lời chúc phúc từ họ hàng cùng những người thân thiết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.