Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/10/2022 16:48 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh đích thân mang thiệp cưới đến sân tập mời cầu thủ

Theo dõi GĐ&PL trên

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh gửi thiệp cưới đến toàn bộ khách mời tới dự ngày vui trọng đại tới đây.

Mọi nhất cử, nhất động trong đám cưới của Đỗ Mỹ Linh tới đây được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, đích thân Đỗ Vinh Quang - chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh gửi thiệp cưới tới các cầu thủ. Dù bận rộn các khâu chuẩn bị trong ngày vui trọng đại nhưng Đỗ Vinh Quang vẫn đến sân tập theo dõi sát sao quá trình tập luyện của các cầu thủ. Trong ảnh có thể thấy khoảnh khắc hào hứng của cầu thủ Văn Quyết khi nhận thiệp cưới từ Chủ tịch CLB Hà Nội.

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh đích thân mang thiệp cưới đến sân tập mời cầu thủ Ảnh 1
Khoảnh khắc hào hứng của cầu thủ Văn Quyết khi nhận thiệp cưới từ Chủ tịch CLB Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con út trong gia đình có hai người con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Tháng 2/2020, bầu Hiển đưa anh vào chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Chiều ngày 17/10 vừa qua, đám hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên một con phố cổ Hà Nội, với sự có mặt của hai bên gia đình, họ hàng, và một vài người bạn thân.

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh đích thân mang thiệp cưới đến sân tập mời cầu thủ Ảnh 2
Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tới đây.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tới đây. Lễ cưới diễn ra vào lúc 17h ngày 23/10 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Được biết, cặp đôi cũng đã đề ra một số quy định trong hôn lễ của mình. Cụ thể, do vấn đề riêng tư nên yêu cầu không chụp ảnh, quay phim trong quá trình diễn ra hôn lễ được cặp đôi đề cao.

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh đích thân mang thiệp cưới đến sân tập mời cầu thủ Ảnh 3
Mọi thông tin về đám cưới nàng Hậu được công chúng quan tâm.

Đỗ Mỹ Linh tâm sự cô và bạn trai có nhiều điểm tương đồng về sở thích, quan điểm sống và tình yêu. Cặp đôi cũng coi trọng nề nếp, văn hóa và đề cao giá trị truyền thống. Mọi thông tin về đám cưới nàng Hậu được công chúng quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới