Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 08:38 (GMT+7)

Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, những đặc điểm ngoại hình sau đây con gái có thể thừa hưởng từ bố.

Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 1

Người ta thường nói "Con gái giống cha, con trai giống mẹ", điều này có thể liên quan đến các đặc tính di truyền. Nếu bố mẹ có ngoại hình ưa nhìn, thì khả năng cao là con cái cũng thừa hưởng được những nét đẹp tương tự.

Vì vậy, nếu người bố có những đặc điểm ngoại hình nổi bật, có thể dự đoán rằng con gái sẽ có vẻ đẹp ưa nhìn khi lớn lên. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, những đặc điểm ngoại hình sau đây con gái có thể thừa hưởng từ bố.

Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 2
Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 3

Mắt to hai mí

Đôi mắt của trẻ em là một trong những đặc điểm ngoại hình được di truyền từ bố mẹ, và thường là đặc điểm di truyền trội. Nếu bố mẹ có đôi mắt to và sáng, thì khả năng cao là con cái cũng sẽ có đôi mắt to và đẹp như vậy.

Thế nhưng chủ yếu hơn một nửa vẫn là từ người bố. Nếu bố sở hữu đôi mắt 2 mí, con gái sinh ra có đôi mắt 2 mí xác suất khá cao, chiếm đến khoảng 60%.

Trái lại, nếu bố sở hữu đôi mắt 1 mí, khả năng cao con gái sinh ra cũng sẽ sở hữu đôi mắt một mí từ bố và cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thấp hơn. Tuy nhiên, đôi mắt hai mí của em bé khi mới sinh ra thường không đặc biệt rõ ràng và phải mất một thời gian để đặc điểm này trở nên rõ ràng hơn.

Em bé cũng có một cơ hội nhỏ để thừa hưởng những đặc điểm mắt của mẹ. Nếu mắt bố mẹ một to một nhỏ, một đôi một thì mắt con sinh ra có thể là mắt một mí hoặc hai mí.

Đôi mắt hai mí của em bé khi mới sinh ra sẽ không đặc biệt rõ ràng và phải mất một thời gian thì đặc điểm của đôi mắt hai mí mới trở nên rõ ràng. Ngoài ra, màu sắc của con ngươi cũng có thể được di truyền.

Đồng thời, màu sắc của mắt cũng có thể thay đổi trong quá trình phát triển của trẻ và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ánh sáng, thức ăn và môi trường sống.

Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 4
Người ta thường nói "Con gái giống cha, con trai giống mẹ".
Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 5

Sống mũi cao

Mũi cao và thẳng có thể tạo nên sự thanh tú và nâng niu cho khuôn mặt của cô gái, giúp tổng thể khuôn mặt trông thêm xinh đẹp và quyến rũ.

Nếu bố có chiếc mũi đẹp, đặc biệt là mũi cao và thẳng, khả năng cao là con cái cũng sẽ thừa hưởng những đặc điểm này. Khi đó, chiếc mũi của trẻ sẽ không bị tẹt hay ngắn nữa mà thay vào đó là một mũi thanh tú, đẹp tự nhiên và có đầy đủ ngũ quan cao.

Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 6

Má lúm đồng tiền

Trong nhiều nền văn hóa, má lúm đồng tiền được xem như một dấu hiệu của vẻ đẹp và sự hấp dẫn. Tuy nhiên, theo nhận định của các nhà khoa học, má lúm đồng tiền thực chất là một dấu hiệu của một khiếm khuyết hình thành trong quá trình phát triển cơ mặt. Điều này có nghĩa là cơ mặt bị rút ngắn và gây ra sự chênh lệch giữa hai bên của mặt.

Má lúm đồng tiền là một đặc điểm di truyền trội, có nghĩa là khi một người mang hai bản di truyền của tính trạng này (một bản từ mẹ và một bản từ bố), thì tính trạng này sẽ xuất hiện ở người đó.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp khi một người chỉ mang một bản di truyền của tính trạng này từ một trong hai phụ huynh, thì sự xuất hiện của má lúm đồng tiền sẽ không được đảm bảo. Nếu bố có má lúm đồng tiền, khả năng cao con gái sẽ thừa hưởng tính trạng này từ bố mình.

Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 7
Nếu người bố có những đặc điểm ngoại hình nổi bật, có thể dự đoán rằng con gái sẽ có vẻ đẹp ưa nhìn khi lớn lên.
Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 8

Chiều cao

Nếu bố có đôi chân dài thì về cơ bản con gái sẽ có một đôi chân dài, dáng người thanh mảnh. Và đây là một lợi thế rất mạnh để con gái tự tin hơn khi lớn lên.

Chiều cao của một người phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó di truyền được xem là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, để xác định chiều cao của một cá nhân, ít nhất cần phải có sự kết hợp của hơn 700 biến thể di truyền được thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Trong quá trình di truyền, gen chiều cao của mỗi bố mẹ lại hoạt động theo một cách hơi khác nhau. Ví dụ, gen của bố có thể đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích tăng trưởng chiều cao của con. Điều này có nghĩa là, nếu bố có gen liên quan đến chiều cao cao hơn so với mẹ, khả năng con gái cũng sẽ có chiều cao cao hơn so với trung bình.

Nếu người bố có những đặc điểm này, con gái lớn lên chắc chắn sẽ rất xinh đẹp - 9
Nếu bố có đôi chân dài thì về cơ bản con gái sẽ có một đôi chân dài, dáng người thanh mảnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.