Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/03/2021 10:15 (GMT+7)

Nam sinh tạo bất ngờ cho cô giáo và cái kết khiến dân tình 'cười ra nước mắt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Với mong muốn mang đến cho cô giáo một bất ngờ nho nhỏ, anh chàng này đã bày ra một trò nghịch ngợm phải nói là cực kỳ 'bá đạo'.

Tuổi học trò luôn gắn liền với những ký ức tươi đẹp mà ở đó, bạn bè, thầy cô là những nhân vật chính, tô điểm cho một phần thanh xuân của mỗi chúng ta. Thế nhưng song song với việc học tập kiến thức thì một sở trường khác của các cô cậu học sinh không thể không nhắc đến đó chính là bày ra những trò quậy phá, nghịch ngợm khiến thầy cô giáo nhiều lúc chẳng thể thốt thành lời.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen "dậy sóng" trước đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hài hước của nam sinh với cô giáo của mình. Theo đó mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như anh bạn nhà ta để cô giáo vào lớp một cách yên ổn.

Nam sinh tạo bất ngờ cho cô giáo và cái kết khiến dân tình 'cười ra nước mắt' Ảnh 1
Thay vì để cô giáo vào lớp một cách "yên ổn" thì nam sinh này lại bày ra một trò hù dọa vô cùng bá đạo. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể thay vì ngồi ở vị trí của mình để chào giáo viên khi vào lớp thì nam sinh này lại đứng ngay cửa ra vào. Thú vị hơn là trên mặt còn đội chiếc mặt nạ với hình thù lạ lẫm khiến ai nhìn vào cũng sẽ đều hoảng sợ.

Sau khi cô giáo bước vào lớp, cậu học trò này lặng lẽ đi phía sau, rồi khi cô giáo quay sang cũng là lúc mà nhiều người không thể nhịn cười. 

Cái kết sau đó thì có lẽ ai cũng đoán  được khi cô giáo giật mình nhảy lên, còn cậu học trò thì vui mừng thích thú khi đã "troll" được giáo viên. Nhiều người nhận xét, có thể là cô giáo này ngày thường rất hài hước và dễ tính nên học sinh mới có thể dám bày ra những trò nghịch ngợm thế này.

Nam sinh tạo bất ngờ cho cô giáo và cái kết khiến dân tình 'cười ra nước mắt' Ảnh 2
Và phản ứng của cô giáo sau đó... Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng và thu về hơn 17 nghìn lượt tương tác chỉ sau chưa đầy một ngày. Ai ai cũng đều không nhịn được cười trước cách làm của cậu học trò cũng như là khoảnh khắc giáo viên giật mình trước màn trêu chọc của học sinh.

- "Xem mà không nhịn được cười luôn đấy!".

- "Chắc ngày thường cô giáo này cũng khá dễ tính nên học sinh mới dám bày trò tinh nghịch như thế".

- "Đúng là cô giáo trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng mà, còn cô mình thì khá nhạt nhẽo nên cũng ít ai trêu chọc như thế này".

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.

Tin mới