Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/12/2022 16:57 (GMT+7)

Mỹ Tâm tiếp tục hát trật nhịp trong show diễn mới nhất, cách xử lý có khiến fan thất vọng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỹ Tâm rất thường xuyên mắc sự cố khi biểu diễn!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Mỹ Tâm trong đêm nhạc vừa qua. Theo đó, xuất hiện trên sân khấu với bộ váy trắng thuần khiết cùng mái tóc xoăn khiến Mỹ Tâm được nhận xét trẻ ra trông thấy.

Mỹ Tâm tiếp tục hát trật nhịp trong show diễn mới nhất, cách xử lý có khiến fan thất vọng? Ảnh 1

Nữ ca sĩ đã mang đến đêm diễn bản hit Đúng cũng thành sai. Tuy nhiên, trong khi phần nhạc dạo chưa kịp kết thúc thì Mỹ Tâm đã bất ngờ cất giọng dẫn đến việc hát trật nhịp. Có thể nghe thấy rõ ở phần đầu của ca khúc, tiếng hát của Mỹ Tâm và phần nhạc không hề ăn nhập gì với nhau.

Thế nhưng, với bản lĩnh sân khấu dày dặn, Mỹ Tâm đã có thể tự xử lý tình huống này mà không cần hát lại từ đầu. Cụ thể, sau khi nhận ra mình đã hát trật nhịp với nhạc, Mỹ Tâm đã khéo léo điều chỉnh cách hát của mình lại và đã không còn rơi vào tình huống lạc nhịp như ban đầu. Và thế là Mỹ Tâm đã có một phần trình diễn đầy thăng hoa ở phía sau khiến khán giả vô cùng ưng ý.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, các fan của Mỹ Tâm đã cho rằng nữ ca sĩ đã làm tốt khi có thể tự khắc phục sự cố lạc nhịp trên sân khấu. Không những thế, người hâm mộ cũng hài hước đùa rằng nhờ có những tình huống như trên mới biết rõ là Mỹ Tâm có thật sự hát live hay không, bởi không ít lần nữ ca sĩ đã bị nghi vấn hát nhép chỉ vì hát quá giống với bản thu âm. Đi hát đã lâu, được biết đây cũng không phải là lần đầu Mỹ Tâm rơi vào tình huống hát trật nhịp các ca khúc, thậm chí là quên lời và... chế lời, Mỹ Tâm đều có đủ.

Mỹ Tâm tiếp tục hát trật nhịp trong show diễn mới nhất, cách xử lý có khiến fan thất vọng? Ảnh 2

Hơn 20 năm hoạt động ca hát, cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên hiếm hoi sở hữu sức nóng trong làng nhạc Việt. Không chỉ được đông đảo đồng nghiệp ngưỡng mộ, xem như là tấm gương tốt để noi theo, Mỹ Tâm còn là nữ ca sĩ có lượng khán giả "khủng" nhất nhì Vpop, điều đó không chỉ đến từ sự cống hiến trong âm nhạc, mà còn nhờ vào cách trân quý tình cảm khán giả của Mỹ Tâm bao năm qua.

Mỹ Tâm tiếp tục hát trật nhịp trong show diễn mới nhất, cách xử lý có khiến fan thất vọng? Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.