Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/12/2022 07:38 (GMT+7)

Khán giả xin chụp ảnh cùng nhưng cuối cùng lại 'cưỡng hôn' bất ngờ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỹ Tâm là cái tên rất thường xuyên bị khán giả thể hiện tình cảm trên sân khấu!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong đêm diễn vừa qua của Mỹ Tâm tại một đêm nhạc. Theo đó, bên cạnh những màn trình diễn đầy thăng hoa trên sân khấu, Mỹ Tâm còn chứng minh được độ thân thiện của mình khi xuống sân khấu để giao lưu cùng khán giả.

Khán giả xin chụp ảnh cùng nhưng cuối cùng lại 'cưỡng hôn' bất ngờ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? Ảnh 1

Đáng chú ý, một khán giả nữ đã tiến đến phía Mỹ Tâm để xin chụp ảnh cùng để kỉ niệm. Trong đoạn clip được chia sẻ có thể thấy vị khán giả này cũng đã có tuổi, nhưng vì quá yêu mến Mỹ Tâm nên ngay khi nữ ca sĩ có dịp biểu diễn tại đây, cô đã nhanh chóng tiến đến xin chụp ảnh cùng nữ ca sĩ, gương mặt không giấu nổi sự thích thú.

Khán giả xin chụp ảnh cùng nhưng cuối cùng lại 'cưỡng hôn' bất ngờ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? Ảnh 2

Khi Mỹ Tâm đang say sưa tạo kiểu chụp ảnh thì vị khán giả này đã tranh thủ trao cho Mỹ Tâm một nụ hôn má đầy thắm thiết như để chứng minh được tình cảm mến mộ. Ngay khi bị khán giả bất thình lình "cưỡng hôn", Mỹ Tâm liền lên tiếng: "Xin chụp mà còn hôn nữa nè, rồi thoải mái chưa" với điệu bộ đầy thích thú. Sau đó, nữ ca sĩ còn lễ phép cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho mình.

Khán giả xin chụp ảnh cùng nhưng cuối cùng lại 'cưỡng hôn' bất ngờ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? Ảnh 3

Từ trước đến nay, không ít lần cư dân mạng đã bắt gặp được vô số tình huống Mỹ Tâm bị "cưỡng hôn" từ khán giả. Tuy nhiên, tất cả những nụ hôn ấy đều bắt nguồn từ việc khán giả đã dành nhiều tình cảm yêu mến cho nữ ca sĩ.

Khán giả xin chụp ảnh cùng nhưng cuối cùng lại 'cưỡng hôn' bất ngờ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? Ảnh 4

Hơn 20 năm hoạt động ca hát, cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên hiếm hoi sở hữu sức nóng trong làng nhạc Việt. Không chỉ được đông đảo đồng nghiệp ngưỡng mộ, xem như là tấm gương tốt để noi theo, Mỹ Tâm còn là nữ ca sĩ có lượng khán giả "khủng" nhất nhì Vpop, điều đó không chỉ đến từ sự cống hiến trong âm nhạc, mà còn nhờ vào cách trân quý tình cảm khán giả của Mỹ Tâm bao năm qua.

Khán giả xin chụp ảnh cùng nhưng cuối cùng lại 'cưỡng hôn' bất ngờ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.