Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/12/2022 20:08 (GMT+7)

Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Người hâm mộ đứng ngồi không yên trước bài đăng của Mỹ Tâm.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ tò mò khi đăng tải lên trang fanpage khoe hình nền điện thoại mới. Cụ thể, nữ ca sĩ đã dùng hình ảnh của mình trong đêm diễn Tri âm và cài đúng khoảnh khắc 03:03.

Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 1

Sẽ không có gì đáng nói nếu như cách đây ít hôm, Mỹ Tâm cũng chia sẻ ảnh nền điện thoại được cài vào lúc 22:22. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ: "Khoảnh khắc đẹp vì có Tri Âm. Sẽ làm gì để khoảnh khắc đó còn mãi… Các bạn thử nghĩ xem?".

Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 2

Chính sự trùng hợp giữa hai hình ảnh đã khiến người hâm mộ liên tục đồn đoán về chủ ý của Mỹ Tâm. Đa số ý kiến đều dự đoán rằng có thể những con số này sẽ có liên quan đến việc ra mắt DVD Liveshow Tri âm hoặc album Tâm 10.

Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 3
Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 4
Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 5
Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 6

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán từ người hâm mộ bởi lẽ đã quá lâu từ Tâm 9, Mỹ Tâm vẫn chưa có động thái nào về việc sẽ phát hành album tiếp theo. Tuy nhiên, với những chia sẻ úp mở của Mỹ Tâm, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ mang đến bất ngờ cho người hâm mộ.

Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 7

Năm 2022 có thể xem là một năm đầy thành công của Mỹ Tâm khi tổ chức thành công liveshow Tri Âm tại Hà Nội, thu hút hơn 30.000 khán giả, lấp đầy cả SVD Mỹ Đình. Không những thế, nữ ca sĩ còn có thêm 1 sản phẩm âm nhạc chạm mốc 100 triệu view và kênh Youtube Mỹ Tâm cũng đã chính thức cán mốc 1,5 tỷ lượt xem. Đây là thành tích đầy ấn tượng của một nghệ sĩ Vpop với thâm niên hoạt động lâu như Mỹ Tâm.

Khoe ảnh nền điện thoại, Mỹ Tâm úp mở công bố luôn 2 'tin vui lớn'? Ảnh 8

Cùng chuyên mục

Tin mới