Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/12/2022 14:28 (GMT+7)

Muasim.com.vn - Địa chỉ chọn mua sim số đẹp online giá tận gốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày nay ai cũng có nhu cầu sử dụng sim số đẹp, sim phong thủy với mong muốn chúng sẽ hỗ trợ và mang lại vượng khí cho chủ nhân. Nhưng giữa hàng ngàn lời mời chào thì đâu là địa chỉ mua sim số đẹp online mang đến cho bạn sự yên tâm trong từng giao dịch?

Muasim.com.vn là một trong những địa chỉ uy tín có thể tin tưởng, lý do bạn nên lựa chọn muasim.com.vn sẽ có trong bài viết sau đây.

unnamed1912-1671434263.jpg

1. Tại sao nên chọn mua sim số đẹp online tại muasim.com.vn?

Với sức hot của sim số đẹp, sim phong thủy, dịch vụ mua bán sim chưa bao giờ là lỗi thời. Chính vì vậy không ít người dựa vào nhu cầu này mà đẩy giá cũng thổi phồng ý nghĩa, công dụng của các loại sim phong thủy. Chính điều này mang đến những hệ lụy rất lớn là người mua rơi vào cảnh “ném tiền qua cửa sổ” mà không nhận được lợi ích gì. Đến với muasim.com.vn người mua hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây chính là Địa chỉ chọn mua sim số đẹp online giá tận gốc uy tín. Lý do là:

Kho sim số đẹp khổng lồ

* Khi mua sim số điện thoại tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn các số phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Mua sim đảm bảo cung cấp đầy đủ sim của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Itelecom, Gmobile, Vietnamobile,...

* Với 19 triệu sim số đẹp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ những sim hiếm, hot như tứ quý, tam hoa, “thần tài”, phát lộc,... hay sim phong thủy. Đặc biệt tại đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng, nhất là với những người có nhu cầu sử dụng sim phong thủy hợp mệnh.

* Ngoài ra với kho sim khổng lồ đảm bảo cung cấp đa dạng các đầu số của tất cả các nhà mạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Mua bán sim uy tín, chuyên nghiệp

* Muasim.com.vn là đơn vị ủy quyền chính thức của các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay, đảm bảo cung cấp các sim số chính chủ cho người dùng, nói không với các loại sim rác. Chính vì vậy khi mua bất kỳ sim nào tại đây sẽ được nhân viên chăm sóc, tư vấn, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm am hiểu về phong thủy, sim số đẹp có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào và hoàn toàn miễn phí.

* Các sim số tại muasim đều là sim mới, chưa có người sử dụng và đảm bảo được hưởng tất cả các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ của nhà mạng.

Giá cả linh hoạt, cạnh tranh

* Như chúng ta đã biết giá trị của những sim số đẹp, sim phong thủy rất cao, có sim lên tới vài tỷ đồng. Chính vì vậy nhiều người dựa vào giá trị này mà trục lợi cá nhân, lợi dụng lòng tin và nhu cầu của người mua. Rất nhiều người đã rơi vào hoàn cảnh này khi lựa chọn đơn vị mua sim mà không có sự tìm hiểu trước.

* Mua sim số đẹp online tại muasim.com.vn, người mua hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả đúng với giá trị thực của sim. Thông thường với các sim số đẹp có mức giá giao động từ 100.000 - vài tỷ đồng tùy thuộc vào mức độ và điểm sim của mỗi dãy số. Một điều đặc biệt là các sim số đều được niêm yết giá và đảm bảo các thông tin chính xác giúp người mua có thể lựa chọn được con số ưng ý nhất.

Các loại sim chia theo mục đích sử dụng tại Muasim.com.vn

Kho sim số đẹp trả trước

Sim thông thường trả trước là loại sim sử dụng rất phổ biến bằng việc người dùng nạp tiền vào tài khoản mới có thể thực hiện các tính năng gọi điện, nhắn tin.

Kho sim số đẹp trả sau

Sim điện thoại sử dụng các dịch vụ gọi, nhắn tin trước và thanh toán cước sau.

Kho sim số đẹp 4G, 5G

Là loại sim đặc thù với mục đích chính lấy dung lượng 4G để kết nối internet nhanh và giá rẻ.

Sim theo mục đích sử dụng

* Tùy theo mục đích và ý nghĩa của các dãy số, người dùng mua sim số với mong muốn chúng sẽ hỗ trợ trong công việc, cuộc sống có sự chuyển biến tích cực.

* Các sim số này có thể là những dãy số không theo quy luật, không đẹp về mặt nhìn nhưng lại có những yếu tố phong thủy hợp với bản mệnh của người dùng.

Sim hợp tuổi hợp mệnh

Sim có ngũ hành hợp với ngũ hành bản mệnh của người sử dụng với mục đích mang lại thuận lợi, sự thịnh vượng trong công việc và cuộc sống.

Kho sim cam kết

Là một dạng sim trả sau người dùng sẽ cam kết sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định với những cam kết cụ thể được thỏa thuận giữa 2 bên. Sau khi hết thời hạn có thể gia hạn thêm hoặc trả sim cho nhà mạng.

Tổng kết:

Có thể thấy rằng khi mua sim số đẹp tại Muasim.com.vn giúp bạn loại bỏ được những rủi ro sim không với giá trị thực. Đặc biệt đây là một đơn vị uy tín giúp bạn chọn mua sim số đẹp online dễ dàng với các sim số đẹp, chuẩn theo nhu cầu của khách hàng, kể cả đối với những người khó tính nhất.

Điện thoại: 0977158158 - 0978158158

Địa chỉ : Kiot Số 1 Đường Lĩnh Nam - Phường Mai Động - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Email : [email protected]

Facebook : https://www.facebook.com/muasim.com.vn

Zalo OA : https://zalo.me/2426710236334607322

Tìm kiếm MUASIM.COM.VN trên google Maps: https://g.page/muasimsodep?share

Cùng chuyên mục

Tin mới