Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/05/2023 15:17 (GMT+7)

Mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng Hà Nội ở đâu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn các dòng mỹ phẩm mang các thương hiệu khác nhau, một trong các dòng mỹ phẩm thông dụng và được chị em đặc biệt yêu thích chính là Bioderma của Pháp.

Để có thể sở hữu các sản phẩm của Bioderma cũng không quá khó khăn bởi chúng được bày bán ở rất nhiều nơi các showroom hay kênh online. Vậy mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng Hà Nội ở đâu? Cùng tham khảo trong nội dung sau đây.

1. Đôi nét về thương hiệu Bioderma

Mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng Hà Nội ở đâu?

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp chuyên về các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Với thời gian hình thành và phát triển lên tới 50 năm, Bioderma thực sự là một trong những thương hiệu có tiếng, nổi bật với các sản phẩm chất lượng và an toàn cho mọi loại da.

Không chỉ là dòng sản phẩm tốt tại Pháp mà hiện nay Bioderma đã có mặt ở rất nhiều quốc gia và trở thành những dòng chăm sóc da tốt được các bác sĩ da liễu chuyên dùng bởi thành phần chứa trong từng sản phẩm an toàn.

Hiện Bioderma đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Phải kể đến như:

- Sữa rửa mặt, gel rửa mặt.

- Các loại toner, nước hoa hồng phù hợp với mọi loại da từ da dầu, da khô, da hỗn hợp.

- Các loại kem và gel dưỡng trắng da.

- Kem, gel dưỡng ẩm, tắm.

- Son môi.

- Kem chống nắng.

- Tẩy da chết.

Có thể thấy sự đa dạng trong sản phẩm này sẽ mang đến sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng khi sử dụng tất cả các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cùng một thương hiệu từ đó quá trình làm đẹp, tái tạo chăm sóc da trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn.

2. Những ưu điểm của dòng mỹ phẩm Bioderma

Bioderma là dòng mỹ phẩm được chị em phụ nữ đặc biệt tin dùng bởi tính an toàn và hiệu quả của chúng mang lại. Để có thể so sánh với các dòng mỹ phẩm, chăm sóc, làm đẹp trên thị trường thì Bioderma cũng không phải là dòng mỹ phẩm có giá thành thấp, nhưng vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi những lý do sau:

Mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng Hà Nội ở đâu?

- Đầu tiên chắc chắn phải kể đến công nghệ sinh học mô phỏng làn da của Bioderma. Là sự kết hợp giữa sinh thái học và sinh học của da để da tự thích nghi, tiếp nhận các thành phần dinh dưỡng tự nhiên và phát triển khỏe mạnh.

- Các thành phần trong từng sản phẩm của Bioderma đều được chọn lọc kỹ lưỡng có tính dịu nhẹ, không gây kích ứng da đảm bảo không sử dụng các chất độc hại giúp người dùng có thể yên tâm và tin tưởng.

- Mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng như việc chăm sóc, bảo vệ, phục hồi hay cải thiện các tình trạng của da nếu sử dụng trong thời gian nhất định cũng như sử dụng đúng cách.

- Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

- Đặc biệt các sản phẩm của Bioderma được phân chia theo từng loại da từ da khô, da dầu đến da hỗn hợp.

Có thể thấy với những ưu điểm này thì Bioderma xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm trên thế giới hiện nay.

3. Mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng ở đâu Hà Nội?

Mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng Hà Nội ở đâu?

Như đã biết thì hiện nay các shop, showroom mỹ phẩm có rất nhiều, nên người dùng có thể dễ dàng mua và sở hữu. Nhưng để có thể mua được hàng chính hãng. giá cả chuẩn không bị quá đắt cũng như đảm bảo được các chính sách, quyền lợi của khách hàng thì không phải chuyện đơn giản. Chính vì vậy, dù mua bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào không riêng đối với Bioderma cũng cần phải lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng.

Tại Hà Nội là thành phố trung tâm nên có rất nhiều địa chỉ bán mỹ phẩm nổi tiếng trong đó phải kể đến Cocolux.

Cocolux với hệ thống showroom khắp các tỉnh thành trên cả nước hiện đã có tới 14 showroom đang hoạt động và trong tương lai con số này sẽ còn tiếp tục được mở rộng. Cocolux không chỉ cung cấp riêng dòng mỹ phẩm Bioderma mà đến đây bạn sẽ có thể lựa chọn nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Đặc biệt các sản phẩm tại đây đảm bảo chính hãng, an toàn tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra khách hàng sẽ không lo lắng về giá thành, bởi tất cả hàng hóa đều được niêm yết và công khai về giá.

Mua mỹ phẩm Bioderma chính hãng Hà Nội ở đâu?

Một trong những điểm Cocolux khiến khách hàng hài lòng và yêu thích chính là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như nhân viên làm việc trực tiếp tại showroom luôn niềm nở, vui tươi và nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng có thể tìm được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với làn da. Tại Cocolux thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn.

Nội dung bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những thông tin về Bioderma cũng như gợi ý mua hàng Bioderma chính hãng tại Hà Nội. Chắc chắn rằng việc mua sắm tại Cocolux sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Cùng chuyên mục

Một phụ nữ nguy kịch sau hút mỡ tạo hình
Sáng 3/7, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã thông tin thêm về một trường hợp bị sự cố y khoa sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (Phường 5, quận Tân Bình) và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.