Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/08/2021 14:15 (GMT+7)

Một thí sinh dương tính với Covid-19 trước ngày thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan thí sinh dương tính với Covid-19, Sở GD-ĐT tỉnh An Giang đã quyết định cho 22 thí sinh liên quan chuyển sang xét đặc cách tốt nghiệp.

Sáng 6/8, Sở GD-ĐT tỉnh An Giang cho biết có 1.627 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021.

Trong chiều qua (5/8), Sở GD-ĐT tỉnh đã tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho các thí sih và cán bộ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2. Theo đó, toàn bộ các cán bộ coi thi đều âm tính, tuy nhiên có 1 thí sinh cho kết quả dương tính. Thí sinh này thuộc điểm thi THPT Quốc Thái, An Phú.

Ngay sau đó, Sở GD-ĐT quyết định cho 22 thí sinh liên quan chuyển sang xét đặc cách tốt nghiệp, do liên quan đến thí sinh trên.

Một thí sinh dương tính với Covid-19 trước ngày thi tốt nghiệp THPT đợt 2 Ảnh 1
Ảnh minh họa: Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang.

Được biết, trong 1.627 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 tại tỉnh An Giang, có 3 thí sinh đến từ tỉnh Hậu Giang và Kiên Giang gửi sang dự thi, được bố trí vào điểm thi THPT Trần Văn Thành, huyện Châu Phú.

Toàn tỉnh có 11 điểm thi tại các huyện An Phú, Châu Phú, Tịnh Biên và TP. Châu Đốc.

Mỗi phòng thi chỉ bố trí 12 thí sinh (thay vì 24 thí sinh như trước đây) để đảm bảo giãn cách trong phòng chống dịch. Các điểm thi còn bố trí thêm phòng thi dự phòng và cán bộ y tế test nhanh cho các thí sinh trước khi vào phòng thi.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.