Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/10/2023 13:52 (GMT+7)

Miss Grand International 2023 dành điều đặc biệt cho bạn trai sau đăng quang

Theo dõi GĐ&PL trên

Tân Hoa hậu Miss Grand International 2023 có chuyện tình đẹp bên bạn cùng ngành.

Vào tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru - Luciana Fuster. Bên cạnh sự nghiệp nổi bắt, tân Hoa hậu còn có chuyện tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Miss Grand International 2023 dành điều đặc biệt cho bạn trai sau đăng quang Ảnh 1
Luciana Fuster đăng quang Miss Grand International 2023.

Ngay sau khi đăng quang, Luciana Fuster gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn trai: "Em yêu anh vị vua của đời em. Cảm ơn anh vì đã đồng hành cùng giấc mơ này và thấu hiểu tất cả". Trong đêm chung kết, đại diện Peru nhận được sự cổ vũ từ người thân, gia đình và bạn trai - người mẫu Patricio Parodi Costa. Anh luôn có mặt ở gần sân khấu để truyền động lực cho bạn gái. Anh sang Việt Nam trước 1 tuần.

Trong khi Luciana Fuster dự thi Miss Grand International 2023, Patricio tranh thủ đưa gia đình đi du lịch Việt Nam. Trước đó, ngày tiễn Luciana ra sân bay sang Việt Nam, Patricio Parodi Costa nhắn nhủ: "Em yêu, cuối cùng ngày này đã đến. Anh rất hạnh phúc nhưng cũng lo lắng. Em hãy nỗ lực để thực hiện ước mơ lớn nhất đời mình. Em đã nỗ lực rất nhiều và anh biết chắc em có thể làm được. Vương miện sẽ thuộc về em".

Miss Grand International 2023 dành điều đặc biệt cho bạn trai sau đăng quang Ảnh 2
Bên cạnh sự nghiệp nổi bắt, tân Hoa hậu còn có chuyện tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Miss Grand International 2023 dành điều đặc biệt cho bạn trai sau đăng quang Ảnh 3
Trong đêm chung kết, đại diện Peru nhận được sự cổ vũ từ người thân, gia đình và bạn trai - người mẫu Patricio Parodi Costa.

Ngay sau khi bạn gái đăng quang, anh không giấu nổi sự hạnh phúc, tự hào. Trên trang cá nhân, Patricio đăng tải khoảnh khắc đăng quang của Luciana Fuster kèm dòng chú thích: “Em đã làm được điều đó! Tình yêu của tôi Luciana Fuster. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được sự tự hào, hạnh phúc, phấn khích và nhiều cảm xúc khác của tôi lúc này.

Em là Nữ hoàng của tôi, Nữ hoàng của chúng tôi!! Tôi yêu em bằng tất cả sức lực của mình. Em đã làm việc rất lâu vì điều này. Bằng rất nhiều nỗ lực và cuối cùng em đã đạt được. Giấc mơ của em chỉ mới bắt đầu”.

Miss Grand International 2023 dành điều đặc biệt cho bạn trai sau đăng quang Ảnh 4
Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên trang cá nhân.
Miss Grand International 2023 dành điều đặc biệt cho bạn trai sau đăng quang Ảnh 5
Bạn trai của Luciana Fuster luôn đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện.
Miss Grand International 2023 dành điều đặc biệt cho bạn trai sau đăng quang Ảnh 6
Tân MGI 2023 sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Luciana Fuster có chuyện tình yêu đẹp bên bạn trai người mẫu Patricio Parodi. Bạn trai của Luciana Fuster luôn đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên trang cá nhân.

Xem thêm clip: "Tôi Chiến Thắng Bùi Khánh Linh là do may mắn!" - Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.