Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/01/2023 08:51 (GMT+7)

Minh Tú diện bikini khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ vừa trải qua thời gian tiết thực để giảm cân

Theo dõi GĐ&PL trên

Thân hình 'cực phẩm' của Minh Tú khiến cộng đồng mạng chú ý.

Minh Tú là một trong những siêu mẫu đình đám được nhiều khán giả yêu mến. Để có được thành công như hiện tại, người đẹp tiết lộ cô từng phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, cũng như nỗ lực rất nhiều.

Ngoài tài năng, Minh Tú còn gây ấn tượng với khán giả với thân hình "cực phẩm", chiều cao 1m78 cùng với 3 vòng nóng bỏng, chuẩn chỉnh.

Minh Tú diện bikini khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ vừa trải qua thời gian tiết thực để giảm cân Ảnh 1

Mới đây, cô nàng tiếp tục "gây sốt" cộng đồng mạng bằng bộ ảnh diện bikini "đốt mắt". Trong ảnh, siêu mẫu diện bộ bikini màu xanh độc đáo, để lộ làn da bánh mật quyến rũ, đáng chú ý là vòng 2 phẳng lỳ cùng thân hình không chút mỡ thừa. Cô tiết lộ, bản thân vừa mới trải qua thời gian 10 ngày tiết thực, thải độc để có thân hình như ý.

Minh Tú diện bikini khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ vừa trải qua thời gian tiết thực để giảm cân Ảnh 2
Minh Tú diện bikini khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ vừa trải qua thời gian tiết thực để giảm cân Ảnh 3
Minh Tú khoe thân hình nóng bỏng với số cân nặng đã giảm đáng kể sau 10 ngày tiết thực

"Yeah, vâng thế là Tú đã hoàn thành 10 ngày tiết thực và thải độc tại Kohsamui. Một hành trình giúp mình làm mới lại bản thân, cân bằng tâm thức, vỗ về sức khoẻ thể chất và tinh thần. New body, new mind, new energy and so exciting for 2023"

Người đẹp cũng tiết lộ đã giảm cân khá nhiều: "Từ 60kg còn 56.5 kg nha mấy bà già", cô hài hước chia sẻ.

Minh Tú diện bikini khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ vừa trải qua thời gian tiết thực để giảm cân Ảnh 4

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực cũng như thân hình "cực phẩm" của Minh Tú. Họ để lại bình luận: "Xinh đẹp tuyệt trần", "Mê cái body này quá chị ơi", "Mê quá mê quá Tú ơi. Ước mơ được mặc vậy 1 lần mà xa quá", "Đẹp dữ vậy bà già?"...

Được biết, trước khi có được thành công cũng như ngoại hình hiện tại thì Minh Tú từng có quá khứ bị miệt thị ngoại hình. Trong một chương trình, Minh Tú đã có dịp trải lòng về thời gian không mấy tốt đẹp đó. Cô nghẹn ngào cho biết: "Ngày xưa khi còn nhỏ tôi đen nhẻm, khi dậy thì tất cả các bạn cấp 3 trổ mã, là con gái, thiếu nữ thì tôi vẫn ốm nhom. Người ta hay kêu tôi là "đường bay", đàn bà hai lưng".

Minh Tú diện bikini khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ vừa trải qua thời gian tiết thực để giảm cân Ảnh 5
Minh Tú diện bikini khoe dáng nóng bỏng, tiết lộ vừa trải qua thời gian tiết thực để giảm cân Ảnh 6
Người đẹp tiết lộ, trong quá khứ cô từng bị miệt thị ngoại hình

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.