Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/01/2023 15:12 (GMT+7)

Minh Tú tiết lộ quá khứ từng bị miệt thị ngoại hình, bị chê 'đàn bà 2 lưng, giống đàn ông giả gái'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Minh Tú đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Minh Tú là một trong những siêu mẫu đình đám được nhiều người yêu mến. Cô có từng trải qua khá nhiều cuộc thi và thể hiện được tài năng trong làng thời trang. Để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân cô đã phải nỗ lực rất nhiều.

Minh Tú tiết lộ quá khứ từng bị miệt thị ngoại hình, bị chê 'đàn bà 2 lưng, giống đàn ông giả gái' Ảnh 1

Mới đây, trong một chương trình Minh Tú có dịp trải lòng với Thiên Ân cùng khán giả về quá khứ từng bị miệt thị ngoại hình. Minh Tú nghẹn ngào kể: “Ngày xưa khi còn nhỏ chị đen nhẻm, khi dậy thì tất cả các bạn cấp 3 trổ mã, là con gái, thiếu nữ thì chị vẫn ốm nhom. Người ta hay kêu chị là "đường bay", đàn bà hai lưng.

Sau này chị đi làm người mẫu thì chị vẫn rất là ốm, có 48kg thôi, đi ra đường thì nhiều khi nhận được những cái lời đánh giá mà không phải từ đàn ông không mà kể cả phụ nữ với nhau mà mình nghe những cái lời đó từ họ mà mình cũng cảm thấy buồn. Con trai thì mình cũng không có buồn nhiều khi mà mình nghe những lời đó từ những người bạn gái.

Minh Tú tiết lộ quá khứ từng bị miệt thị ngoại hình, bị chê 'đàn bà 2 lưng, giống đàn ông giả gái' Ảnh 2

Chị nhớ có một câu từ câu đó, chị quyết tâm thay đổi. Câu đó là "Người mẫu nhìn giống bê đê quá vậy. Nhìn giống đàn ông giả gái". Chị nhớ trong cuốn nhật ký đó chị viết rất là nhiều những cái lời phẫn nộ. Chị thì không có mạnh mẽ cãi lộn với người ta, lúc đó đi học người ta chơi theo group, nếu phản bác lại sẽ rất dễ bị hội đồng. Nên chị chỉ viết những lời tại sao lại như vậy, thì đâu đó nó trở thành một vết thương trong tâm hồn, không tự tin về bản thân, chị thấy cái gì chị cũng xấu, chị không tìm được vẻ đẹp trên cơ thể về gương mặt của chị. Một cái duy nhất chị có là chiều cao".

Minh Tú tiết lộ quá khứ từng bị miệt thị ngoại hình, bị chê 'đàn bà 2 lưng, giống đàn ông giả gái' Ảnh 3

Đã trải qua thời gian khủng hoảng bởi những lời miệt thị của những người xung quanh nên Minh Tú thấu hiểu được cảm giác của những nạn nhân bị body shaming. Trước đó, Thiên Ân bất ngờ out top 10 chung cuộc tại cuộc thi Miss Grand International 2022. Ông Nawat tiết lộ lý do Thiên Ân out top, ông đánh giá cao về hình thể "lưng dài, hông to", phát ngôn công khai thể hiện rõ sự "body shaming".

Khi đó, Minh Tú đã đăng một story trên trang Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Tất cả hình dáng cơ thể đều đẹp. Ngưng miệt thị ngoại hình". Cô bày tỏ sự phẫn nộ với hành động miệt thị ngoại hình của ông Nawat với đàn em.

Cùng chuyên mục

Tin mới