Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 16:53 (GMT+7)

Minh Hằng chứng minh địa vị 'nóc nhà' với chồng sắp cưới qua một hành động

Theo dõi GĐ&PL trên

Hậu thông báo kết hôn, Minh Hằng liên tục tung khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào bên chồng đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng tiếp tục tung "cẩu lương" với chồng sắp cưới khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Theo đó, giọng ca Một vòng trái đất khoe được người thương dẫn đi ăn tối sau khi kết thúc buổi chụp hình: "Chụp hình xong thì được dẫn đi ăn".

Minh Hằng chứng minh địa vị 'nóc nhà' với chồng sắp cưới qua một hành động Ảnh 1

Từng biểu cảm, nụ cười cũng như giọng nói của nữ ca sĩ đều lộ ra sự hạnh phúc vô bờ bến khi được chồng yêu chăm sóc, quan tâm.

Tuy nhiên, không biết phía ông xã có hành động gì mà khiến Minh Hằng chuyển từ biểu cảm hạnh phúc sang trừng mắt với anh chàng. Biểu cảm thay đổi 180 độ của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi bật cười và cảm thán đúng là uy quyền tối cao từ "nóc nhà" tương lai.

Ngay chính chủ là Minh Hằng cũng phải công nhận là bản thân có đôi chút hung dữ với chồng sắp cưới: "Được cái hung dữ với ổng lắm".

Kể từ khi công khai chuyện sắp lên xe hoa, Minh Hằng không còn kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân với công chúng như trước nữa. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc thân mật với với ông xã khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Minh Hằng chứng minh địa vị 'nóc nhà' với chồng sắp cưới qua một hành động Ảnh 2

Trước đó, ngày 14/03, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh thông báo được bạn trai đại gia cầu hôn trên du thuyền sang trọng trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết.

“Khi em nói “đồng ý” thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta”, Minh Hằng viết.

Ngay lập tức, tin tức trên đã gây "oanh tạc" mạng xã hội, đồng nghiệp và người hâm mộ thi nhau gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Hiện tại, đám cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng và chồng đại gia là một trong những sự kiện được khán giả mong chờ nhất trong tháng 6 tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.