Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/03/2021 15:57 (GMT+7)

Miễn vé tham quan di tích Huế ngày 26/3

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 25/3, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế vừa có thông báo về việc miễn phí tham quan các điểm di tích Huế trong ngày 26/3.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2021), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa miễn phí tham quan cho toàn thể cán bộ, nhân dân trong tỉnh và du khách là người Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế vào ngày 26/3. Thời gian mở cửa miễn vé từ 7h đến 17h trong ngày.

Miễn vé tham quan di tích Huế ngày 26/3 - Ảnh 1.
Du khách tham quan Đại Nội Huế.

Được biết, hiện nay Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cũng đang thực hiện chính sách giảm 50% phí tham quan tại các điểm di tích đối với khách tham quan theo tour, áp dụng từ ngày 1/3 đến 31/8/2021./.

Cùng chuyên mục

Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới