Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/03/2021 09:17 (GMT+7)

Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Huyền Bùi nổi tiếng khắp các diễn đàn du lịch trong và ngoài nước là một travel blogger xinh đẹp. Bên cạnh đó, Huyền cũng là người tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ combo du lịch uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào? Ảnh 1

Combo du lịch - Sự lựa chọn du lịch thông thái

Bùi Thị Thu Huyền, còn được gọi với cái tên thân thương Huyền Bùi, là cô gái 9X Hà Thành xinh đẹp mang trong mình đam mê chinh phục những vùng đất mới. Từ nhỏ, cô nuôi dưỡng đam mê du lịch bằng cách lân la lên các diễn đàn về du lịch, đọc báo, đọc sách để tìm hiểu và lưu lại những điểm đến thú vị. Lớn lên, khi đã đi làm và có chút dư dả về tài chính, Huyền thường xuyên “xê dịch” và trải nghiệm các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp khắp Việt Nam. Cô cũng đã thực hiện được ước mơ tuổi 27 của mình, là đặt chân đến thiên đường du lịch Châu Âu rộng lớn.

Huyền Bùi hiện đã là gương mặt có tiếng khắp các diễn đàn du lịch trong và ngoài nước bởi không chỉ là một travel blogger xinh đẹp với những bài viết triệu view chia sẻ về trải nghiệm du lịch của mình. Huyền còn là người tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ combo du lịch uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Khi được hỏi về ý tưởng bán combo du lịch xuất phát từ đâu? Huyền Bùi trân thành: “Sau mỗi chuyến du lịch, mình luôn muốn chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời mình đã trải qua: Về chuyến bay, nơi mình ở, những món ngon, điểm đến hay ho, phương tiện di chuyển… tất tần tật những gì mình cảm thấy các bạn nên và tránh nếu muốn ghé đến sau này. Rất nhiều người tò mò và muốn được tư vấn kỹ hơn để tham khảo cho chuyến đi của mình. Không ngờ, các bạn thực hiện tương tự đều cảm thấy thích. Rồi mình nghĩ tại sao không xây dựng nhiều combo du lịch như vậy để có thể giúp mọi người có những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Khái niệm về combo du lịch có lẽ cũng ra đời từ đó”.

Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào? Ảnh 2

Giờ đây, “combo du lịch” đã không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê xê dịch, hơn 15.100.000 kết quả có thể được tìm thấy khi bạn search cụm từ này trên trang công cụ tìm kiếm Google. Sức hút của nó càng mạnh mẽ khi được Huyền Bùi đầu tư cung cấp dịch vụ với nhiều lợi ích mà các hình thức du lịch truyền thống hay bán tour du lịch khó có thể đem lại. 

Với những chuyến đi xa, việc đặt trước vé máy bay và điểm lưu trú là vô cùng lợi thế. Bạn sẽ được lựa chọn vị trí tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.  Vì hầu hết các công ty du lịch hiện nay đều có những ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đăng ký sớm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách “săn” được các ưu đãi hấp dẫn này.   

Khi đó, combo du lịch được xem là sự lựa chọn tối ưu của các tín đồ du lịch hiện đại. Bạn không phải tốn hàng giờ đồng hồ tìm kiếm chuyến bay rẻ nhất hay mất công sức liên hệ từng khách sạn. Hơn nữa, bạn còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho chuyến đi, bởi combo du lịch bao gồm vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, ăn sáng, hay cả vé tham quan luôn có giá rẻ hơn nhiều so với việc đặt riêng từng thứ một.

Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào? Ảnh 3

Huyền Bùi - Người bán combo du lịch uy tín, có tâm và luôn được khách hàng yêu mến

Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào? Ảnh 4

Lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm cá nhân trong mỗi chuyến đi, Huyền Bùi luôn muốn mang đến cho khách hàng những giây phút trọn vẹn nhất trong chuyến hành trình của mình như cô đã từng. 

Do vậy, quyết định đi ngược số đông, Huyền xây dựng combo du lịch hướng tới sự chuyên nghiệp, thấu hiểu và chân tình. Với combo du lịch Huyền Bùi, bạn được thỏa sức khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp nơi mình đến mà không phải đóng khuôn ở bất kỳ một lịch trình cứng nhắc nào. Bạn được tự do tận hưởng những hương vị ẩm thực mà khi đi tour, bạn hiếm có cơ hội được thưởng thức, hay được ở trong những căn phòng đầy đủ tiện nghi, có view đẹp nhìn ra thành phố, bờ biển mà giá cả phải chăng và hơn hết là hợp với nhu cầu của bạn. 

Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào? Ảnh 5
Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào? Ảnh 6

“Từ khi ý tưởng về combo du lịch ra đời, tính đến nay mình cũng đã có một lượng khách hàng lớn vì sự khác biệt và đánh trúng vào tâm lý, sở thích của những người mê du lịch khám phá. Rất nhiều người thích combo của mình vì khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý” Huyền Bùi chia sẻ.

Huyền Bùi combo du lịch khiến các tín đồ đam mê xê dịch phát sốt thế nào? Ảnh 7

Từ cuối năm 2019, khi đại dịch Covid xuất hiện, ngành du lịch và các dịch vụ liên quan đã bị ảnh hưởng nặng nề do đồng loạt thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội. Công việc kinh doanh của công ty Huyền cũng bị tác động không kém. Đặc biệt khi dịch bùng phát trở lại dịp trước Tết, hàng loạt combo du lịch cuối đều bị trì hoãn, Huyền phải hủy và bồi hoàn lại toàn bộ tiền đặt cọc cho khách hàng, thu nhập giai đoạn này gần như bằng không.

Tuy vậy, với tâm niệm của một người đam mê du lịch, Huyền Bùi cho rằng du lịch luôn là khao khát của tất cả mọi người. Do vậy, thay vì chán nản hay buông bỏ Huyền chọn cách lạc quan đón nhận và nỗ lực hết mình để vượt qua thử thách. Huyền coi đây là cơ hội để có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, phát triển bản thân, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho những dự án sắp tới. Huyền tin rằng, khi mình luôn cố gắng làm tốt hết sức có thể, thành công sẽ mỉm cười. 

Tìm hiểu thêm thông tin của Huyền Bùi: https://www.facebook.com/huyen6

Cùng chuyên mục

Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới