Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/11/2021 20:04 (GMT+7)

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định cả hai chưa ly hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 1/11, phía Diệp Lâm Anh đã có buổi trao đổi với báo chí về ồn ào tình ái những ngày qua.

Chiều 1/11, phía Diệp Lâm Anh đã có buổi trao đổi với báo chí về ồn ào tình ái những ngày qua.

Thông tin Diệp Lâm Anh và ông xã doanh nhân ly thân đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, chiều 1/11, Diệp Lâm Anh và gia đình đã có buổi chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc về những lùm xùm tình ái.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định cả hai chưa ly hôn Ảnh 1
Mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định cả hai chưa ly hôn.

Theo đó, mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

Bên cạnh đó, bà xã Đức Phạm cũng nhấn mạnh: "Hôm nay Diệp Lâm Anh chỉ muốn đến đây chia sẻ như vậy thôi, không muốn nói nhiều ấy. Thông tin duy nhất chỉ có như vậy thôi. Thật ra từ đầu đến giờ Diệp Lâm Anh vẫn im lặng thôi, tôi nghĩ không cần thiết chia sẻ những chuyện như thế này. Hôm nay mẹ chồng tôi nói vậy là chứng minh tất cả rồi, mọi chuyện còn lại để gia đình tự giải quyết".

Riêng mẹ chồng cựu người mẫu cho biết không muốn can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của các con.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định cả hai chưa ly hôn Ảnh 2
Doanh nhân Đức Phạm hiện tại không có chia sẻ gì thêm.

Về phía Đức Phạm, anh vẫn im lặng từ sau khi đăng đàn tuyên bố đã ly thân với vợ.

"Chào mọi người, đầu tiên tôi muốn xin lỗi gia đình, những người liên quan đã bị ảnh hưởng vì các thông tin gần đây. Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1/2021.

Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những t.in đồn gần đây. Và 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả nên rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng.

Bản thân tôi rất mong kết thúc những t.in đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi. Trân trọng cảm ơn", ông xã Diệp Lâm Anh bày tỏ trên trang cá nhân vào tối 31/10.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.