Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/01/2021 16:35 (GMT+7)

MC Quyền Linh khiến dân mạng xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động của MC Quyền Linh khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, fanpage 1 chương trình Quyền Linh tham gia vừa đăng tải 1 đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam MC tự tay rút tiền túi tặng khách mời có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, anh đã không khỏi xúc động khi lắng nghe câu chuyện éo le của cặp mẹ chồng nàng dâu: Thu Hương và Nguyễn Ngọc Kiều (quê quán: Sóc Trăng). 

Cụ thể, theo lời chia sẻ của bà Hương, con trai bà bỏ đi lấy vợ 2 khi đã kết hôn và có 2 mặt con với chị Ngọc Kiều. Bản thân cũng từng bị chồng bỏ rơi nên khi chứng kiến số phận hẩm hiu của con dâu, bà Hương không khỏi đau xót.

MC Quyền Linh khiến dân mạng xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo Ảnh 1

Cùng chung cảnh ngộ không chồng, cả hai quyết định nương tựa vào nhau, sống chung như ruột thịt. Để có tiền trang trải cuộc sống, hàng ngày bà Hương đưa cháu đến trường rồi đi bán vé số.

Về phía chị Kiều, ngoài công việc bán vé số, chị cũng làm nhiều công việc khác nhau để có thu nhập. Song, điều khiến nàng dâu nghèo xót xa hơn cả là việc mẹ chồng bị bệnh tim mà vẫn phải vất vả làm lụng, kiếm tiền nuôi con phụ mình.  

Trước hoàn cảnh éo le của nhân vật tham gia chương trình, MC Quyền Linh đã tìm gặp gia đình phía trong cánh gà. Quyền Linh ngay lập tức gửi tặng 10 triệu đồng để giúp gia đình phần nào trang trải cuộc sống. Thế nhưng, lúc đó trong túi anh chỉ có 6 triệu nên đã mượn thêm 4 triệu từ phía ê-kíp để gửi tặng. 

MC Quyền Linh khiến dân mạng xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo Ảnh 3

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần lớn đều để lại những bình luận bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của nam MC Quyền Linh. 

MC Quyền Linh vốn được khán giả biết đến khi đảm nhận vai trò kết nối cho các chương trình nhân ái. Chình nhờ sự tận tâm, lăn xả hết mình khiến anh nhận được sự yêu mến từ khán giả. Anh không ngại gian lận giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thử thách, có thêm kinh phí trang trải cuộc sống.

MC Quyền Linh khiến dân mạng xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo Ảnh 4

Nam MC tâm sự mỗi khi dẫn dắt các chương trình vì cộng đồng, anh không đặt nặng tiền cát-xê. Ngược lại, Quyền Linh thường tốn tiền hơn bởi "nhìn thấy người nghèo, tôi lại không kìm lòng được. Tôi thường bị bỏ tiền túi tặng bà con".

Cùng chuyên mục

MC Quỳnh Chi lên xe hoa
MC Quỳnh Chi chính thức lên xe hoa ở tuổi 38 vào ngày 28/10 tới đây tại Hà Nội, sau khi được bạn trai cầu hôn vào tháng 6. Đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng, chỉ mời người thân và bạn bè thân thiết.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.