Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/03/2023 10:41 (GMT+7)

'Mây mưa' giữa bãi biển đông đúc, cặp đôi càng gây phẫn nộ khi hành sự bất chấp có mặt của trẻ nhỏ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi say sưa "ân ái" trên bãi biển mặc ánh nhìn của rất đông người xung quanh đang "dán" vào mình.

Được biết, cảnh tượng diễn ra tại bãi biển Henley ở thành phố Adelaide, Australia. Điều càng làm du khách bức xúc hơn là hành vi của cặp đôi diễn ra ngay tại nơi đông người, có cả trẻ nhỏ chứng kiến.

Vì quá nhức mắt trước hành động phản cảm của cặp đôi giữa nơi công cộng, nhiều người, trong đó có cả người quay clip đã yêu cầu cặp đôi dùng hành vi lại và xin lỗi mọi người.

'Mây mưa' giữa bãi biển đông đúc, cặp đôi càng gây phẫn nộ khi hành sự bất chấp có mặt của trẻ nhỏ Ảnh 1

Sau khi nhận lời nhắc nhở, người đàn ông đã lên tiếng xin lỗi. Thậm chí anh ta còn phải đứng trước camera của người đang quay clip nói lời xin lỗi: "Vâng, tôi thật sự xin lỗi vì đã làm điều đó trước mặt bọn trẻ".

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh sự việc. Phần lớn đều phẫn nộ trước hành vi đáng xấu hổ của cặp đôi, đặc biệt chỉ trích họ khi để trẻ con chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm.

'Mây mưa' giữa bãi biển đông đúc, cặp đôi càng gây phẫn nộ khi hành sự bất chấp có mặt của trẻ nhỏ Ảnh 2
Người đàn ông nói lời xin lỗi vì đã "ân ái" nơi công cộng, ngay trước mặt trẻ con

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng hành vi quay clip rồi phát tán trên mạng xã hội có thể cũng bị truy cứu trách nhiệm. Bởi ở Nam Úc, việc quay phim hoặc chụp và chia sẻ hình ảnh tình dục hoặc thân mật của ai đó mà không có sự đồng ý của họ là hành vi phạm tội.

'Mây mưa' giữa bãi biển đông đúc, cặp đôi càng gây phẫn nộ khi hành sự bất chấp có mặt của trẻ nhỏ Ảnh 3

Đoạn clip đã bị gỡ xuống sau đó vài giờ nhưng hàng nghìn người đã xem được nó.

Cảnh sát Nam Úc đã biết về vụ việc nhưng không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào trong giai đoạn này. Một số chuyên gia pháp lý cáo buộc rằng người quay phim cặp đôi trên thực tế có thể vi phạm luật riêng tư.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.