Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/03/2023 09:48 (GMT+7)

Mâu Thủy công khai dung mạo ông xã: Chăm con còn khéo hơn cả mẹ bỉm, xứng đáng chồng người ta

Theo dõi GĐ&PL trên

Á hậu Mâu Thủy công khai dung mạo ông xã, fan ráo riết khen ông xã trộm vía chăm con giỏi hơn cả mẹ.

Nhân dịp tròn 1 tháng đứa con trai đầu lòng, vào ngày 15/3 Á hậu Mâu Thủy đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc với 3 thành viên. Khán giả ráo riết chúc phúc cho tổ ấm của á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Điều khiến mọi người bất ngờ chính là cô không còn giấu dung mạo chồng sắp cưới nữa, đoạn video ngắn ngủi cũng khiến fan nữ ghen tị trước hành động bế con, chăm con khéo hơn cả mẹ bỉm của ông xã cô. Sau 1 tháng sinh con, Mâu Thủy gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Mâu Thủy công khai dung mạo ông xã: Chăm con còn khéo hơn cả mẹ bỉm, xứng đáng chồng người ta Ảnh 1
Mâu Thủy công khai dung mạo ông xã: Chăm con còn khéo hơn cả mẹ bỉm, xứng đáng chồng người ta Ảnh 2

Sau khoảng thời gian "nằm ổ", Mâu Thủy không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi nhìn con từng ngày trưởng thành. Khi được hỏi lý do vì sao lại trình làng hình ảnh của người bạn đời của mình, Á hậu cho biết: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Mâu Thủy công khai dung mạo ông xã: Chăm con còn khéo hơn cả mẹ bỉm, xứng đáng chồng người ta Ảnh 3

Nói về hành trình tìm hiểu nhau, yêu nhau cho đến khi có thai và hạ sinh quý tử, đối với Mâu Thủy là một hành trình mà cả 2 đã cùng nhau cố gắng rất nhiều. Khi nhìn những hình ảnh trên bàn sinh, mọi người cũng hiểu được cô đã mạnh mẽ như thế nào, khoảnh khắc ông xã tương lai nắm chặt tay cô như tiếp thêm sức mạnh để mẹ tròn con vuông khiến khiến mọi người rất xúc động.

Mâu Thủy công khai dung mạo ông xã: Chăm con còn khéo hơn cả mẹ bỉm, xứng đáng chồng người ta Ảnh 4

Mâu Thủy cũng tiết lộ ông xã tương lai của cô không phải đại gia hay thiếu gia mà chỉ một người đàn ông làm kinh doanh, hết lòng hướng về gia đình nhỏ: "Quyết định công khai của tôi làm cho anh vui và tôi cũng vui, tôi nghĩ mọi thứ nên dừng lại như vậy là được rồi. Tôi đã nghĩ đến việc sẽ chia sẻ cuộc sống rồi, vì mình có làm gì sai đâu".

Mâu Thủy công khai dung mạo ông xã: Chăm con còn khéo hơn cả mẹ bỉm, xứng đáng chồng người ta Ảnh 5

Kể từ nay, Mâu Thủy sẽ dành hết thời gian của mình để chăm lo cho Mâu con cũng như vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Chúc cô thật nhiều nguồn năng lượng để hoàn thành thiên chức cao cả của người phụ nữ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.