Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/10/2022 11:15 (GMT+7)

Mâu Thủy tập tành nhảy nhót 906090 của Tóc Tiên hậu công bố 'tin vui', nhưng vội 'quay xe' vì một điều?

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn bắt trend này rất ý nghĩa với cả Mâu Thủy lẫn Tóc Tiên!

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi ngỡ ngàng khi Mâu Thủy bất ngờ công bố thông tin mang bầu trên trang cá nhân. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết "tin vui" này đến với cô trong thời điểm bất ngờ nhất và đây chính là điều thiêng liêng mà Mâu Thủy luôn nghĩ đến.

Mâu Thủy tập tành nhảy nhót 906090 của Tóc Tiên hậu công bố 'tin vui', nhưng vội 'quay xe' vì một điều? Ảnh 1

Trong khi đồng nghiệp lẫn người hâm mộ còn chưa kịp tin đây là sự thật thì Mâu Thủy đã đăng tải một khoảnh khắc ngắn trên trang TikTok của mình. Theo đó, cô nàng đã ghi lại khoảnh khắc tập nhảy ca khúc 906090 của Tóc Tiên với chiếc bụng "vượt mặt".

Mâu Thủy tập tành nhảy nhót 906090 của Tóc Tiên hậu công bố 'tin vui', nhưng vội 'quay xe' vì một điều? Ảnh 2

Khi Mâu Thủy đang say sưa nhảy nhót và khoe "đường cong" thì bỗng nàng Hậu chợt dừng lại và nhận ra chỉ số 906090 giờ đây đã không còn phù hợp với mình nữa. Thay vào đó, Mâu Thủy tự nhận chỉ số hình thể hiện tại của mình bằng câu hát: "909090", gương mặt cô nàng hiện rõ sự hạnh phúc và vui vẻ khi lần đầu lên chức làm mẹ.

Mâu Thủy tập tành nhảy nhót 906090 của Tóc Tiên hậu công bố 'tin vui', nhưng vội 'quay xe' vì một điều? Ảnh 3

Sau đó, Mâu Thủy đã có màn "thay đồ" sang một chiếc đầm ôm màu trắng, nâng niu "Mâu con" và khoe dáng trên nền nhạc Câu chuyện của mẹ khiến ai nấy đều không khỏi xúc động trước hạnh phúc hiện tại của Mâu Thủy.

Mâu Thủy tập tành nhảy nhót 906090 của Tóc Tiên hậu công bố 'tin vui', nhưng vội 'quay xe' vì một điều? Ảnh 4

Bên dưới đoạn clip, ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc mặn mà của Mâu Thủy dù đang trong giai đoạn thai nghén, thì Tóc Tiên cũng đã để lại bình luận an ủi Mâu Thủy: "Thương quá số đo 100-100-100 đẹp nhất nhất nha".

Mâu Thủy tập tành nhảy nhót 906090 của Tóc Tiên hậu công bố 'tin vui', nhưng vội 'quay xe' vì một điều? Ảnh 5
Đây có lẽ là màn bắt trend đặc biệt nhất về ca khúc 906090 mà Tóc Tiên được chứng kiến

Trong bài đăng thông báo về việc mang thai, Mâu Thủy cho biết đầu năm 2022, thời điểm vẫn chưa nghĩ mình chưa đủ để sinh con bởi do công việc, cuộc sống thì tin vui lại bất ngờ đến với cô nàng. Mâu Thủy còn tiết lộ con của cô có biệt danh là Mâu Con.

"Và thế là Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng không, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ.

May sao có ba của Mâu Con luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình. Đến nay Mâu Con đã được 6 tháng cứng cáp hơn rồi mới dám khoe với bà con cô dì chú bác. Không mong gì hơn chỉ mong con khoẻ và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này", Mâu Thủy trải lòng.

Mâu Thủy tập tành nhảy nhót 906090 của Tóc Tiên hậu công bố 'tin vui', nhưng vội 'quay xe' vì một điều? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.