Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/02/2023 07:31 (GMT+7)

Mâu thuẫn tại quán cà phê, thanh niên 17 tuổi xuống tay khiến 5 người thương vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc mâu thuẫn dẫn đến xô xát, thanh niên 17 tuổi này dùng dao bấm đâm liên tiếp 5 người. Hậu quả khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương.

Ngày 2/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Hoàng Lợi (SN 2006, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) điều tra về hành vi giết người.

tm-img-alt
Lê Hoàng Lợi thời điểm bị bắt giữ.

Theo CAND, trưa 29/1, Lợi uống nước với một người bạn tại quán cà phê thuộc xã An Phước (huyện Mang Thít). Tại đây, bạn của Lợi đã xảy ra mâu thuẫn với Đoàn Văn Vũ Duy (SN 2007, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít).

Lúc này, Lợi đã dùng nón bảo hiểm đánh Duy. Đánh xong, Lợi cùng bạn đến quán cà phê khác tại xã Mỹ Phước để uống nước.

Tờ Công an TP.HCM đưa tin, đến 15h cùng ngày, Duy cùng với cha là Đoàn Văn Luận (SN 1981), Nguyễn Hữu Thưởng (SN 2006), Nguyễn Hữu Tình (SN 1982), Nguyễn Hữu Lớn (SN 1988, cùng ngụ huyện Mang Thít) đi đến quán cà phê trên tìm Lợi để nói chuyện thì xảy ra xô xát.

Lợi đã dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm trúng vào ngực trái của Duy và tiếp tục dùng dao đâm vào người Luận, Tình, Thưởng và Lớn gây thương tích. Sau đó Duy được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.