Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/03/2022 09:17 (GMT+7)

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên 17 tuổi đâm người tử vong giữa quán internet

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy anh T. tại quán internet, Phong đã lao đến dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 4/3, thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên 17 tuổi đâm người tử vong giữa quán internet
Hiện trường xảy ra vụ án

Theo đó, vào khoảng 11h cùng ngày, anh Trương Ngọc T. (20 tuổi, trú tại thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) đang ngồi chơi tại quán internet ở gần nhà thì bất ngờ bị Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, ngụ tại xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) cầm dao lao tới đâm một nhát vào cổ rồi bỏ chạy.

Nạn nhân được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong. Sau khi được vận động, Phong đã đến trụ sở Công an huyện Nghi Xuân để đầu thú.

Nguyên nhân ban đầu được xác định giữa Phong và Tuấn có mâu thuẫn trước đó. Đối tượng gây ra án mạng đã bỏ học được 1 năm nay, nằm trong diện quản lý của công an.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.