Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/03/2022 15:40 (GMT+7)

Ông Park mắc Covid-19, U23 Việt Nam có huấn luyện viên mới

Theo dõi GĐ&PL trên

HLV Park Hang Seo đã bị nhiễm Covid-19 sau khi đi xem trận Bình Định - Viettel trong ngày khai mạc V.League 2022.

Theo đó, tình hình sức khoẻ của ông Park vẫn đang rất ổn. Ông Park đã trải qua 5 ngày trở thành F0.

Hai thông tin quan trọng khác liên quan đến HLV Park Hang Seo là VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) sẽ chọn người mới dẫn dắt U23 Việt Nam.

“Do 2 đội tuyển tập trung song song, nên HLV Park Hang Seo sẽ chịu trách nhiệm quản lý chung, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong ban huấn luyện của 2 đội tuyển nhằm đảm bảo tốt nhất công tác chuẩn bị của hai đội.

Theo kế hoạch, đội U.23 sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai - Cup 2022 từ ngày 20-30/3, trùng với thời gian đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Ông Park mắc Covid-19, U23 Việt Nam có huấn luyện viên mới Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đã bị nhiễm Covid-19 sau khi đi xem trận Bình Định - Viettel trong ngày khai mạc V.League 2022.

Do vậy, HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với VFF để thống nhất giao nhiệm vụ cho 1 trợ lý quán xuyến công việc tại đội U23 quốc gia tham dự giải đấu nói trên”, VFF chia sẻ.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị lên danh sách tập trung của tuyển Việt Nam. Thời gian dự kiến là ngày 10/3. Tuyển Việt Nam có hai trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, lần lượt gặp Oman vào ngày 24/3 và Nhật Bản ở ngày 29/3.

Đây cũng là lý do ông Park không thể dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai - Cup. Dù vậy, ông Park sẽ lên danh sách tập trung U23 Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).