Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/03/2023 10:11 (GMT+7)

Mãn nhãn với màn thể hiện tài năng của Top 20 Press Beauty 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều ngày 26/2 vừa qua, Vòng Bán kết Press Beauty 2023 bùng nổ tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền với những màn trình diễn tài năng xuất sắc của Top 20.

BGK có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp là những người “cầm cân nảy mực” tại Vòng Bán kết.
BGK có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp là những người “cầm cân nảy mực” tại Vòng Bán kết.

Press Beauty là một sân chơi sắc đẹp, chỉ đạo bởi Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng Đội Văn nghệ Xung kích AJC. Tiếp nối thành công 8 mùa trước, Press Beauty 2023 trở lại với thông điệp “The Beauty Inside” (Vẻ đẹp tiềm ẩn). Chương trình thu hút đông đảo khán giả khi tìm kiếm Hoa khôi Báo chí không chỉ nổi bật về ngoại hình, mà còn hội tụ đầy đủ trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp.

Vòng Bán kết gồm 2 phần thi: Tài năng và Hùng biện. Đây là cơ hội vàng để các thí sinh tỏa sáng hết khả năng của mình, lan tỏa thông điệp tích cực đến với người xem. Ban Giám khảo (BGK) Press Beauty năm nay có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 2022 Đỗ Thị Hà, NSƯT Xuân Bắc, MC/ Vũ công/ Biên đạo Chu Lê Vi Anh, MC/ BTV Nguyễn Hữu Trí…

Các nữ sinh tài năng mang đến cho Press Beauty 2023 màu sắc mới lạ, hấp dẫn với những màn trình diễn đa dạng như hát, múa, đàn... Vòng Bán kết chứng kiến nhiều tiết mục đặc sắc được chuẩn bị công phu và đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến nội dung.

Chia sẻ về phần thi của mình, thí sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 09) cho biết: “Mình là cô gái có niềm đam mê sân khấu và luôn cháy hết mình. Tuy nhiên, trước khi lên sân khấu mình rất lo lắng, không biết có làm tốt hay không. Khi bước từ sân khấu xuống, mình rất vui vì đã cố gắng hết sức. Đây quả là một tiết mục vô cùng đáng nhớ”.

Mãn nhãn với màn thể hiện tài năng của Top 20 Press Beauty 2023 ảnh 1
Nữ sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 09) khoe trọn giọng hát nội lực trong tiết mục “Hello Việt Nam”.
Mãn nhãn với màn thể hiện tài năng của Top 20 Press Beauty 2023 ảnh 2
Tiết mục hát “Sống như những đóa hoa” được trình diễn vô cùng ấn tượng bởi Vũ Hoàng Lam (SBD 10).
Mãn nhãn với màn thể hiện tài năng của Top 20 Press Beauty 2023 ảnh 3
Tiết mục múa “Cô đôi thượng ngàn” đốt cháy sân khấu của Hoàng Thị Ngọc Hà (SBD 07).

Nhiều tiết mục gây được ấn tượng mạnh mẽ tới BGK. Thạc sĩ Phan Hoàng Quỳnh - Trưởng BTC Press Beauty 2023 nhận xét: “BGK vui mừng và mãn nguyện khi thấy phần thi Tài năng của 20 thí sinh ưu tú nhất Press Beauty 2023 hoàn thành tốt đẹp. Các bạn đã thể hiện xuất sắc phần thi hát, múa, nhảy và cả các tiết mục truyền thống như hát xẩm, quan họ”.

Mãn nhãn với màn thể hiện tài năng của Top 20 Press Beauty 2023 ảnh 4
Thạc sĩ Phan Hoàng Quỳnh dành những lời khen “có cánh” cho màn thể hiện Tài năng của Top 20.

Sau phần thi Tài năng, Top 20 tiếp tục bước vào phần thi Hùng biện. Các nữ sinh bày tỏ quan điểm cá nhân vô cùng thuyết phục về các vấn đề xã hội nóng hổi. Kết quả Vòng Bán kết sẽ được công bố vào ngày 28/2 trên fanpage chương trình. Qua đó, phần thi phụ của Top 10 như: Miss Photo, Miss Nhân Ái, Miss Báo chí… hứa hẹn là những hoạt động thú vị và bổ ích.

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.

Tin mới