Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 09:00 (GMT+7)

Cuộc thi MS BEAUTY lần đầu được tổ chức tại Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc thi MS BEAUTY 2022 là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 25 trở lên, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu của phụ nữ có làn da đẹp nhất.

Vào ngày 27/11 vừa qua AHAS - MS BEAUTY - Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với phần thưởng trị giá lên đến 50.000.000 VNĐ do công ty mỹ phẩm Hàn Quốc COS & KO LAB đồng hành cùng các nhãn hàng khác tạo ra sân chơi dành riêng cho phái đẹp đã kết thúc thành công rực rỡ.

a1-1-1670858704.png

“Xin chào, tôi là Jessica Jo, Giám đốc điều hành của Ứng dụng chẩn đoán da AHAS, người đã sáng tạo nên ứng dụng này. Tôi đã kinh doanh mỹ phẩm hơn 15 năm tại Hàn Quốc. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của mình, tôi đang điều hành một doanh nghiệp làm đẹp tại Việt Nam. Hãy dành thật nhiều tình yêu cho những sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc nhé!! K-Beauty Ahas Fighting!!”, lời phát biểu của bà Jessica, Giám đốc điều hành AHAS trước khi bắt đầu chương trình.

Tại cuộc thi, các thí sinh đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ soi da AI với ứng dụng AHAS ngay tại sân khấu sự kiện KOTRA diễn ra tại Trung tâm Thương mại Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.HCM.

a2-1-1670858704.png
a3-1-1670858704.png

Sau khi vượt qua vòng thi online cả vòng offline chung kết thì người đạt ngôi vị cao nhất chính là thí sinh Hồ Hoàng Thảo với phần thưởng cao nhất cùng với mỹ phẩm đến từ các nhà tài trợ. Giải nhì thuộc về thí sinh Mai Thị Ngọc Tâm và giải ba thuộc về thí sinh Linh Chi. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao một số giải thưởng phụ cho các thí sinh còn lại là những set mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc trị giá 1.500.000VND.

capture1-1670858719.PNG
tm-img-alt

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người để phát triển thêm những phần mềm chăm sóc đồng hành cùng làn da và có cơ hội tạo ra những sân chơi tương tự khác. AHAS cũng mong muốn tạo ra động lực và giúp chúng ta hiểu rõ hơn về làn da của mình.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.