Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/06/2024 11:23 (GMT+7)

Mai Ngọc sau ly hôn chồng 17 năm chung sống lần đầu nói về chữ 'khổ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mai Ngọc cân bằng tinh thần, cuộc sống sau biến cố hôn nhân.

Sau ly hôn, Mai Ngọc tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc bản thân. Sau biến cố hôn nhân, MC Mai Ngọc chăm chỉ cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Có thể thấy, "người đẹp thời tiết" đã và đang dần cân bằng được cuộc sống sau những "bão giông".

Mai Ngọc bản lĩnh hơn sau biến cố hôn nhân

Sau biến cố, Mai Ngọc bày tỏ: "Ngẫm nghĩ một câu đã đọc từ lâu. Thấy ai đang khổ mà vẫn tươi đẹp thì biết là sớm thôi người đó sẽ thoát được cảnh khổ này. Thậm chí còn đổi được một cuộc đời tốt đẹp không ngờ tới. Khổ mà vẫn tươi đẹp là điềm báo cho một cuộc đời tươi đẹp sắp đến, cuộc đời bạn sắp sang trang. Cứ tin vào điều tốt đẹp đang tới, như sau cơn mưa chẳng hạn".

Mai Ngọc sau ly hôn chồng 17 năm chung sống lần đầu nói về chữ 'khổ' Ảnh 1
Mai Ngọc tận hưởng cuộc sống độc thân sau chia tay.

Ngày 1/4, MC Mai Ngọc xác nhận cô và chồng thiếu gia ly hôn vào năm 2023. Thông tin Mai Ngọc và chồng thiếu gia "đường ai nấy đi" sau 17 năm bên nhau khiến dân tình hụt hẫng, tiếc nuối.

Được biết, Mai Ngọc và doanh nhân Lê Hoài Nam chưa đăng ký kết hôn. Họ không ràng buộc nhau về mặt pháp lý, cũng không có con, tài sản chung và "đường ai nấy đi" cách đây hơn nửa năm.

Mai Ngọc sau ly hôn chồng 17 năm chung sống lần đầu nói về chữ 'khổ' Ảnh 2
Mai Ngọc ngày càng nhuận sắc.

Mai Ngọc và ông xã chia tay sau 17 năm bên nhau

MC Mai Ngọc gửi lời cảm ơn chồng doanh nhân vì thời gian ở cạnh anh đã giúp cô trở thành phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. “Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân, bù lại ở hiện tại, tôi thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, tôi nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên”, Mai Ngọc chia sẻ.

Mai Ngọc sau ly hôn chồng 17 năm chung sống lần đầu nói về chữ 'khổ' Ảnh 3
Mai Ngọc mạnh mẽ hơn sau biến cố.

Những hình ảnh mới đây nhất của Mai Ngọc có thể thấy người đẹp có phần gầy đi hơn trước. Nhưng nhan sắc ngày càng lên hương thấy rõ. Mai Ngọc đã ghi điểm trong mắt khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng và cách dẫn truyền cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới