Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/03/2024 08:16 (GMT+7)

MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Phiên bản mới nhất của dòng MacBook Air đã chính thức cập bến Việt Nam.

MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 1
Chưa đầy một năm sau khi ra mắt, vào ngày 4/3 vừa qua, MacBook Air đã được cập nhật lên phiên bản mới với chip M3 mạnh mẽ hơn. Nhanh chóng sau đó, thị trường trong nước đã xuất hiện máy xách tay để đáp ứng nhu cầu của khách Việt.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 2
Tổng quan ngoại hình, Air M3 không có nhiều điểm khác biệt so với Air M2 yếu hơn. Nếu đặt hai phiên bản này cạnh nhau, người dùng sẽ khó phân biệt được bằng mắt thường. Đồng thời, Air M1 cũng không còn được phân phối sau khi Air M3 ra mắt, đồng nghĩa tất cả MacBook trên thị trường đều chung ngôn ngữ thiết kế.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 3
Với phiên bản màu Midnight Blue, Apple đã cải thiện lớp sơn bên ngoài để giảm thiểu tình trạng bám vân tay. Thực tế sử dụng, phóng viên SaoStar vẫn cảm thấy chưa hoàn hảo lắm, nên người dùng nên cân nhắc khi chọn mua.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 4
Không chỉ ngoại hình, layout bàn phím trên Air M3 vẫn tương đồng với Air M2 với cụm mũi tên hình chữ T ngược, nút cảm biến vân tay để mở máy, truy cập tệp dữ liệu và thực hiện thanh toán Apple Pay. Ngoài ra, những tính năng tiện lợi và thực dụng xuất hiện trên Air M2 cũng được Táo khuyết đưa lên phiên bản mới này.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 5
Thông số màn hình cũng tương tự Air M2. Ở phiên bản 13 inch mà phóng viên SaoStar được trải nghiệm, máy được trang bị màn hình Liquid Retina, độ sáng lên đến 500 nits nhờ vào tấm nền IPS, tỉ lệ 16:10 (tính luôn phần notch) và tần số quét là 20Hz. Thực tế sử dụng, màn hình cho khả năng hiển thị rõ nét ở điều kiện ngoài trời.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 6
Độ mỏng và khối lượng của Air M3 cũng tương đồng với Air M2. Cụ thể, phiên bản 13 inch có độ mỏng 1,13 cm và khối lượng 1,24 kg, trong khi phiên bản 15 inch lần lượt là 1,15 cm và 1,51 kg. Thậm chí, hệ thống loa và công suất trên Air M3 "y xì đúc" đàn anh Air M2.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 7
Điểm sáng nhất của Air M3 nằm ở con chip M3 hoàn toàn mới, nhanh hơn tối đa 60% so với M1. Đồng thời, con chip này cho phép người dùng kết nối hai màn hình ngoài cùng lúc khi gập máy, độ phân giải tối đa 5K và tần số quét 60 Hz. Ngoài ra, Apple còn trang bị tính năng AI thế hệ mới cho Air M3, giúp người dùng có thể xóa mờ phông nền, chuyển lời nói thành văn bản, dịch thuật, nhận biết hình ảnh, hỗ trợ các phần mềm AI khác.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 8
Chuẩn Wi-Fi đã được nâng cấp lên 6E, nhanh gấp đôi so với thế hệ trước, trong khi các cổng kết nối vẫn bao gồm hai cổng Thunderbolt USB-C, cổng sạc MagSafe và jack cắm tai nghe 3,5 mm.
MacBook Air M3 có giá gần 28 triệu đồng Ảnh 9
MacBook Air có bốn lựa chọn màu sắc bao gồm xanh đen, bạc, xám và vàng nhạt. Giá khởi điểm của MacBook Air M3 13 inch là từ 27,99 triệu đồng, trong khi phiên bản 15 inch là từ 32,99 triệu đồng. Theo Apple, MacBook Air 13 inch đang là dòng laptop bán chạy nhất thế giới, trong khi MacBook Air 15 inch cũng là laptop có màn hình 15 inch bán chạy nhất.

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.