Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/03/2021 14:49 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa tay không bắt rắn tại biệt thự 50 tỉ khiến dân mạng sửng sốt

Theo dõi GĐ&PL trên

Không lâu sau hiểu lầm tậu biệt thự 50 tỉ, Mạc Văn Khoa tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải video tay không bắt rắn trong vườn nhà.

Vốn sinh trưởng ở quê nên Mạc Văn Khoa đã khá quen với việc chăm sóc cây cối, vườn tược. Tuy nhiên, ít ai biết anh còn có khả năng bắt rắn "siêu đỉnh". Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, nam diễn viên hài đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh tay không bắt rắn. 

Cụ thể, sau khi phát hiện có con rắn trong vườn nhà, Mạc Văn Khoa nhanh chóng cầm gậy và tiến đến "vị khách không mời". 

Mạc Văn Khoa tay không bắt rắn tại biệt thự 50 tỉ khiến dân mạng sửng sốt Ảnh 1
Mạc Văn Khoa bình tĩnh khống chế con rắn.

Không chút sợ hãi, chàng diễn viên họ Mạc bình tĩnh dùng gậy khống chế con rắn và dùng tay không nắm chặt đầu rắn. Chứng kiến hình ảnh Mạc Văn Khoa tay không bắt rắn, nhiều người không khỏi sợ hãi. Tuy nhiên với nam diễn viên, anh tỏ ra thích thú và vui vẻ cười nói. 

Mạc Văn Khoa tay không bắt rắn tại biệt thự 50 tỉ khiến dân mạng sửng sốt Ảnh 2

Tiết lộ lí do bình tĩnh xử lí "vị khách đặc biệt" trên, Mạc Văn Khoa cho biết lúc nhỏ anh thường xuyên được bố dẫn đi bắt rắn nên đã có kinh nghiệm. Con rắn có chiều dài 1,5 mét, là loài rắn Sọc Dưa hoặc rắn nước. Dù chưa rõ Mạc Văn Khoa sẽ làm gì con rắn sau khi bắt được nhưng đông đảo dân mạng khuyên anh nên thận trọng với nọc rắn. 

Mạc Văn Khoa tay không bắt rắn tại biệt thự 50 tỉ khiến dân mạng sửng sốt Ảnh 3
Mạc Văn Khoa bắt rắn khiến người xem hãi hùng.

Mạc Văn Khoa là gương mặt diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh sự nghiệp trên đà phát triển, "cây hài" quê Hải Dương còn được công chúng ngưỡng mộ khi kết hôn cùng bà xã hotgirl xinh đẹp. Cặp đôi vừa đón con đầu lòng cách đây chưa lâu. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.