Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/03/2021 09:40 (GMT+7)

Trấn Thành: Tôi sẽ tự động im lặng nếu thời gian tới vẫn hát không hay

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện liên quan tới việc Trấn Thành ca hát đang nhận được nhiều ý kiến từ phía khán giả.

Ngoài vai trò là một diễn viên hài, một MC trên sân khấu, thỉnh thoảng khán giả sẽ thấy Trấn Thành "lấn sân" sang ca hát. Những lúc Trấn Thành khoe giọng hát của mình trên sóng một số chương trình giải trí đã gây ra không ít tranh cãi.

Nhiều người khen Trấn Thành là một người... hát được. Thế nhưng không ít người khác lên tiếng chỉ trích rằng, anh chỉ nên tập trung vào 1 vai trò chứ đừng nên ca hát.

Trấn Thành: Tôi sẽ tự động im lặng nếu thời gian tới vẫn hát không hay Ảnh 1

Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại việc chia sẻ của Trấn Thành lên tiếng về việc ca hát. Đoạn clip ngay lập tức trở nên thu hút khi nam MC thể hiện cảm xúc buồn bã khi đọc được những lời bình luận tiêu cực, chê bai anh khi hát.

Trấn Thành: Tôi sẽ tự động im lặng nếu thời gian tới vẫn hát không hay Ảnh 2

"Tôi không làm những gì dở dở ương ương. Thí dụ, lâu lâu tôi cũng buồn vì nhiều khi mình lên mạng có rất nhiều bình luận nói là anh Thành hát ghê quá, dạo này anh Thành thế này thế nọ. Quý vị ơi, mình buồn chứ, mình biết chứ. Mình đâu phải là mình nói mình hát hay. 

Chưa bao giờ tôi khẳng định mình là ca sĩ cả, chưa bao giờ tôi nói mình hát hay, chưa bao giờ tôi nói câu đó. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi”.

Trấn Thành: Tôi sẽ tự động im lặng nếu thời gian tới vẫn hát không hay Ảnh 3

Trấn Thành thẳng thắn nói rằng, mình chưa bao giờ nhận mình hát hay. Việc khán giả nghe thì họ có quyền chê. Nam danh hài còn khẳng định rằng:

"Và tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi. Còn nếu tôi cảm thấy một thời gian nữa không hay, thì tôi sẽ tự động câm miệng tôi lại”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.