Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/11/2020 15:01 (GMT+7)

Lời khai của tài xế xe ô tô 'điên' tông nhiều xe máy giữa giao lộ ở Sài Gòn

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi xe ô tô 'điên' tông nhiều xe máy giữa giao lộ, Hùng cùng 1 người đàn ông xuống xe rời khỏi hiện trường. Khoảng 1 giờ sau, Hùng tới công an nhận là người điều khiển xe.

Ngày 20/11, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, đang lấy lời khai với Lê Chí Hùng (40 tuổi, ngụ quận 12) được cho là tài xế điều khiển xe ô tô "điên" tông nhiều xe máy giữa giao lộ ở khu vực khiến nhiều người bị thương.

Tại cơ quan công an, Hùng khai mình là người điều khiển xe ô tô "điên" tông nhiều xe máy giữa giao lộ quốc lộ 1K với đường số 11, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM vào tối 19/11. Qua kiểm tra, tài xế Hùng không có nồng độ cồn và không có chất kích thích.

Lời khai của tài xế xe ô tô điên tông nhiều xe máy giữa giao lộ ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Công an tại hiện trường.

Tài xế Hùng khai, tối 19/11, ông điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 51H-420.61 trên quốc lộ 1K từ tỉnh Bình Dương về quận Thủ Đức, TPHCM. Khi tới giao lộ đường số 11, phường Linh Xuân thì xe ô tô va chạm với xe máy. Sau đó, xe ô tô bị cấn tay lái nên lao qua trái tông vào nhiều xe máy ở hướng ngược lại rồi dừng lại.

Sau đó, Hùng cùng 1 người đàn ông đi ra khỏi xe và rời khỏi hiện trường. Những người (khoảng 5 người) bị thương được người dân đưa đi cấp cứu điều trị. 

Khuya cùng ngày, Hùng tới công an trình diện và khai báo như trên. Hiện công an vẫn đang trích xuất camera an ninh để điều tra làm rõ vụ việc và xem Hùng có phải là người điều khiển xe như khai báo hay không.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới