Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 15:55 (GMT+7)

Lôi Con bắt bẻ tiếp viên hàng không vì gọi chưa chuẩn tên mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa lên máy bay, Lôi Con đã bắt bẻ nữ tiếp viên hàng không về việc chào chưa đúng tên của cậu bé.

Lôi Con (Mativado, 5 tuổi) là cậu bé "hot" nhất ở thời điểm hiện tại. Mới đây, Lôi Con được Quang Linh Vlogs đưa về Việt Nam chơi, thông tin này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hành trình di chuyển từAngola về Việt Nam của Lôi Con và Quang Linh cũng liên tục được cập nhật. Những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé này được chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của cư dân mạng.

Lôi Con bắt bẻ tiếp viên hàng không vì gọi chưa chuẩn tên mình Ảnh 1
Quang Linh đưa Lôi Con về Việt Nam chơi nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng đã và đang chia sẻ lại clip Lôi Con bắt bẻ tiếp viên hàng không khiến nhiều người được phen cười ngất.

Theo đó, cậu bé cùng Quang Linh Vlogs di chuyển lên máy bay. Khi vừa thấy Quang Linh và Lôi Con, các tiếp viên hàng không đã gửi lời chào đến 2 chú cháu. Một nữ tiếp viên hàng không nhận ra Lôi nên đã chào rằng: "Xin chào Lôi".

Tuy nhiên, ngay lập tức, Lôi Con đã bắt bẻ: "Lôi gì?". Cho đến khi nữ tiếp viên hàng không nói đầy đủ "Lôi Con", thì cậu bé này mới tỏ ra hài lòng. Chứng kiến sự đáo để của Lôi Con, Quang Linh Vlogs cũng phì cười.

(Video ghi lại khoảnh khắc Lôi Con bắt bẻ nữ tiếp viên hàng không)

Dân mạng sau khi xem xong đoạn clip này cũng được phen cười ngất. Cư dân mạng rôm rả bình luận về đoạn clip này như sau:

" May mà bảo lôi con, chứ bảo lôi thôi ông con này lại lườm cho"

"Lôi là Bố cháu nhé. Lôi con mới chính chủ nên bắt bẻ là đúng rồi"

"Chất đấy, nói tiếng Việt mà con nói tiếng Nghệ An rõ rành rọt, quá là đáng yêu"

"Gọi tên con phải chuẩn nhé cô ơi".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.