Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 15:19 (GMT+7)

Quang Linh - Lôi Con về Việt Nam, Thùy Tiên được khán giả réo gọi

Theo dõi GĐ&PL trên

Thùy Tiên và bộ đôi Quang Linh - Lôi Con từng tạo nên 'phản ứng hoá học' tốt.

Gần đây, Quang Linh Vlog cùng "idol nhí mới nổi" Lôi Con chính thức đáp cánh tại Việt Nam. Cả hai sẽ có chuyến hành trình vui chơi, khám phá và tìm hiểu văn hoá Việt.

Màn xuất hiện của Quang Linh Vlog - Lôi Con tại Việt Nam khiến một nàng hậu Vbiz ngồi không cũng bị "réo gọi". Người này không ai khác chính là Thùy Tiên, cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Theo đó, một số khán giả bày tỏ sự thắc mắc khi nàng hậu không đến đón Quang Linh Vlog lẫn Lôi Con và vẫn mãi chưa có màn hội ngộ sau thời gian dài xa cách.

Quang Linh - Lôi Con về Việt Nam, Thùy Tiên được khán giả réo gọi Ảnh 1
Quang Linh - Lôi Con đến Việt Nam, khán giả nhanh chóng réo gọi Thùy Tiên.

Tháng 7/2022, Thùy Tiên sang Angola để thực hiện dự án thiện nguyện của bản thân, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn tại nơi này. Tại đây, nàng hậu được sự hỗ trợ nhiệt tình của Quang Linh Vlog - một nam Youtuber đang sinh sống và làm việc tại Angola. Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng người dân. Trong đó, khoảnh khắc thân thiết, tự nhiên của nàng hậu cùng em bé Lôi Con nhanh chóng tạo "phản ứng hoá học" tốt khiến công chúng không khỏi thích thú.

Quang Linh - Lôi Con về Việt Nam, Thùy Tiên được khán giả réo gọi Ảnh 2
Thùy Tiên gặp mặt Lôi Con lẫn Quang Linh trong chuyến từ thiện tại Angola vào tháng 7/2022.

Cặp bài trùng Thùy Tiên - Quang Linh cũng tạo nên tiếng vang rộng rãi, được nhiều người "đẩy thuyền". Thậm chí, cả hai còn bị cắt ghép vào hình ảnh cưới khiến Thùy Tiên nhiều lần phải lên tiếng giải thích. Nàng hậu cho biết cả hai chỉ đơn thuần là mối quan hệ bạn bè.

Sau chặng hành trình tại Angola, Thùy Tiên và Quang Linh còn hợp tác trong nhiều dự án cộng đồng khác. Tháng 2/2023, cặp đôi tham gia một phiên livestream bán hàng với mục đích thiện nguyện. Đến tháng 8 cùng năm, cặp đôi tiếp tục tái hợp khi thực hiện chuyến từ thiện tại Hà Giang. Dự án này được đôi bên lên kế hoạch từ thời điểm tháng 2/2023.

Dù chỉ đơn thuần là bạn bè, người cùng đồng hành trong công việc nhưng sự ăn ý của Thùy Tiên - Quang Linh đều khiến công chúng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.