Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/10/2022 18:53 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá HAGL vs TP.HCM, V.League 2022 hôm nay 18h00 ngày 9/10

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp bóng đá HAGL vs TP.HCM hôm nay 18h00 ngày 9/10, V.League 2022. Dự đoán bóng đá HAGL vs TP.HCM chuẩn xác nhất.

Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs TPHCM,  V.League 2022

Để xem trực tiếp bóng đá HAGL vs TPHCM tại vòng 18 giải V-League 2022 trên kênh On Sports vào lúc 18h00 hôm nay 9/10/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-3-the-thao-tv-hd?ch=173&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-hd-1,VTVcab3_HD.html

Nhận định trận đấu HAGL vs TPHCM,  V.League 2022

TP.HCM đang khủng hoảng thực sự. Sau thất bại 0-2 ở trận derby với Sài Gòn vòng đấu trước, TP.HCM đã chính thức thay thế đội bóng cùng thành phố xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Sau 16 trận, đội bóng có biệt danh Chiến hạm đỏ mới giành được 13 điểm, ghi 13 bàn, thủng lưới 22 lần.

HLV Trương Việt Hoàng từ chức chỉ sau vài trận và được ban lãnh đạo TP.HCM đồng ý. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng được cho phép dừng các công việc liên quan đến đội bóng. Không còn cách nào khác, TP.HCM phải bổ nhiệm một HLV mới, họ chọn ông Vũ Tiến Thành là người đảm nhận vị trí ghế nóng trong giai đoạn tiếp theo.

Những sự thay đổi không mang đến nhiều kỳ vọng và trận đấu cuối tuần này, TP.HCM phải làm khách trên sân Pleiku. 2 lần gần đây tiếp đón TP.HCM trên sân nhà, HAGL toàn thắng với tỷ số 3-0 và 5-2. Lần tái đấu sắp tới, Công Phượng và các đồng đội cũng đang rất khát thắng sau chuỗi trận bết bát. 

6 trận liên tiếp gần đây ở mọi đấu trường, HAGL không thể thắng (thua 2, hòa 4). Nhưng rõ ràng vào lúc này, đội bóng phố Núi vẫn có được nhiều lợi thế cả về lực lượng lẫn tinh thần để hướng về kết quả tốt nhất trước một TP.HCM đang khủng hoảng. Giai đoạn lượt đi, HAGL đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-0 ngay trên sân Thống Nhất.

Thống kê phong độ Châu Á 10 trận gần đây của HAGL

tm-img-alt

Thống kê phong độ Châu Á 10 trận gần đây của TPHCM

tm-img-alt

Các trận đối đầu của HAGL vs TPHCM

tm-img-alt

Dự kiến đội hình

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Minh Vương, Tuấn Anh, Bruno, Brandao, Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng.

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Brendon, Đình Khương, Từng Quốc, Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Trọng Long, Samson, Grenn, Bygrave.

Dự đoán tỷ số HAGL 2-1 TP.HCM

BXH V-League 2022

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.