Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 16:22 (GMT+7)

Lấy lại Facebook, Vy Oanh nhắn gửi bà Phương Hằng: 'Tự bịa bao thứ xấu xa nhất, muốn chửi cứ chửi'

Theo dõi GĐ&PL trên

'Cô muốn làm gì, chửi gì cứ chửi, chừng nào mệt nhớ nghỉ ngơi lấy sức nha cô', Vy Oanh có đôi lời 'khuyên nhủ' bà Nguyễn Phương Hằng.

Sau khi chứng kiến nhiều đàn anh, đàn chị trong trong giới showbiz Việt bị nữ giám đốc KDL Đại Nam liên tục réo tên “mắng nhiếc”, nữ ca sĩ Vy Oanh đã đăng đàn đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng trên trang cá nhân.

Vừa lấy lại Facebook, Vy Oanh nhắn gửi bà Phương Hằng: 'Tự bịa bao thứ xấu xa nhất, muốn chửi cứ chửi' Ảnh 1
Vy Oanh là cái tên tiếp theo xuất hiện trong "drama" dài tập của vợ chồng ông Dũng "lò vôi"

Bên cạnh những người ủng hộ, dòng trạng thái của Vy Oanh nhận được khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trong livestream tối 16/5 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã nêu đích danh ca sĩ Vy Oanh, đồng thời gửi gắm tới cô “nhiều lời hay ý đẹp”. 

Vừa lấy lại Facebook, Vy Oanh nhắn gửi bà Phương Hằng: 'Tự bịa bao thứ xấu xa nhất, muốn chửi cứ chửi' Ảnh 2
Bà Phương Hằng "réo gọi" tên Vy Oanh trên sóng livestream tối 16/5

Cụ thể, vợ ông Dũng “lò vôi” nói: "Mọi người phải hết sức thông cảm cho tôi, làm người tử tế thật khó và làm người lương thiện, người hiền lành rất khó vì một số người cứ rình rập nói những điều rất khó nghe về tôi.

Tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh. Bây giờ, Vy Oanh có muốn tôi lôi lại dĩ vãng của cô ra không? Vy Oanh nói tôi tại sao hiến tặng 1.000 tỷ không đưa tiền mặt lại đưa đất... Có doanh nghiệp nào lại để 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh thì ai để 1.000 tỷ sẵn ra đấy. Đất không là tiền à? Ý Vy Oanh nói tôi và anh Dũng nói xạo. Chúng tôi từ thiện cũng bị cô ta bắt lỗi là vì sao không cho tiền mặt”.

Không dừng lại ở đó, bà Phương Hằng còn hứa với cộng đồng mạng trong livestream sắp tới sẽ đưa “dĩ vãng” của Vy Oanh ra ánh sáng: “Trời ơi, Vy Oanh ghê quá rồi. Lần sau tôi sẽ dành nguyên một buổi lôi hết dĩ vãng của cô ra cho mọi người coi, không có gì giấu giếm được tôi hết.

Tôi đâu có đụng chạm gì đến Vy Oanh mà lôi tôi lên nói cạnh khóe. Tôi muốn tu, không muốn chửi mà không được”.

Vừa lấy lại Facebook, Vy Oanh nhắn gửi bà Phương Hằng: 'Tự bịa bao thứ xấu xa nhất, muốn chửi cứ chửi' Ảnh 3
Động thái đáp trả ngay sau đó của giọng ca Đồng xanh

Sau khi được bà Phương Hằng "nhắc tên" trên livestream, giọng ca Đồng xanh cũng có động thái đáp trả trên trang cá nhân: "Cuối cùng con cũng cho cô có cơ hội được gọi tên con rồi kìa. Mà có điều cô bêu xấu 1, 2 người lời nói còn có giá trị, chứ mỗi ngày cô đứng trên pháp luật chửi hết người này qua người khác thì nó vô tác dụng cô ạ". Sau dòng trạng thái trên, Facebook cá nhân của ca sĩ Vy Oanh bị hack.

Vừa lấy lại Facebook, Vy Oanh nhắn gửi bà Phương Hằng: 'Tự bịa bao thứ xấu xa nhất, muốn chửi cứ chửi' Ảnh 4
Facebook của nữ ca sĩ "bay màu" sau cuộc chiến tay đôi với bà Nguyễn Phương Hằng

Mới đây, Vy Oanh vừa lấy lại được Facebook cá nhân, ngay lập tức nữ ca sĩ đáp trả bà Phương Hằng hết sức “sâu cay”.

Vừa lấy lại Facebook, Vy Oanh nhắn gửi bà Phương Hằng: 'Tự bịa bao thứ xấu xa nhất, muốn chửi cứ chửi' Ảnh 5
Vy Oanh đáp trả bà Phương Hằng sau khi lấy lại được Facebook của mình: "Muốn chửi cứ chửi, nhưng nhớ giữ gìn sức khỏe"

“Con tuổi con cháu cô, hổng hiểu mà quan tâm vụ khi nào tiền mới được về tay dân, con thắc mắc con hỏi cái mà cũng bị chơi hack Facebook bịt miệng. Thời buổi Covid thiếu thốn phải thuê người spam hack các kiểu chứ fan nào ở không đi hại người. Cô hé, con ngủ dậy 1 giấc, chén cơm ngon lành, họp hành công việc xong, vừa lấy lại Facebook quý vị ạ”, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Vừa lấy lại Facebook, Vy Oanh nhắn gửi bà Phương Hằng: 'Tự bịa bao thứ xấu xa nhất, muốn chửi cứ chửi' Ảnh 6
Vy Oanh chứng mình Facebook mình bị hack

Không dừng lại ở đó, Vy Oanh còn nói thêm nghệ sĩ dâng tiếng hát cho đời là chính, còn chửi thì chắc không bằng ai kia. Vy Oanh cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng vô cớ “bịa đặt” ra những điều không có về mình:

“Bao nhiêu thứ xấu xa, từ ngữ nặng nề nhất tự bịa ra, tự nghĩ, tự ghép tội không một bằng chứng, cô cũng đã chửi hết mọi người rồi, cô có chửi thêm con nữa thì vẫn vậy”.

Cuối dòng trạng thái, nữ ca sĩ mong bà Phương Hằng hãy quay lại làm “bà chủ Đại Nam” như ngày xưa, dạy những điều hay lẽ tốt cho đời, để giới trẻ học theo. “Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô”, Vy Oanh nhắn gửi tới bà Phương Hằng.

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng không quên nhắc nhở bà Phương Hằng "muốn chửi cứ chửi, nhưng nhớ giữ gìn sức khỏe"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.