Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/12/2020 10:51 (GMT+7)

Lần đầu về nhà bạn trai chơi, nữ sinh sốc nặng khi chứng kiến cảnh bếp núc ngay bên trong... toilet

Theo dõi GĐ&PL trên

Không biết sự thật đằng sau tấm ảnh này thế nào, tuy nhiên nhiều người đã buồn nôn sau khi chứng kiến cảnh tượng khó tin này.

Lần đầu về chơi nhà đối phương luôn là màn “chào sân” cực kỳ quan trọng mà bất cứ cặp đôi đang yêu nào cũng muốn thể hiện thật tốt để ghi điểm trong lòng của gia đình hai bên. Thế nhưng không phải lần ra mắt hai họ nào cũng được thuận lợi mà điển hình là trường hợp của nữ sinh dưới đây.

Mới đây, một nữ sinh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh tượng oái ăm trong lần đầu tiên về chơi nhà bạn trai. Theo đó chẳng ai có thể tưởng tượng được rằng, cảnh bếp núc, nấu nướng thường ngày lại diễn ra ngay bên trong một toilet.

Lần đầu về nhà bạn trai chơi, nữ sinh sốc nặng khi chứng kiến cảnh bếp núc ngay bên trong... toilet Ảnh 1

Theo hình ảnh được cô bạn này chia sẻ trong lần đầu tiên về ra mắt gia đình của bạn trai mình, không phải bố mẹ người yêu hay độ giàu sang đập vào mắt cô nàng mà cảnh khiến nữ sinh này nhớ nhất có lẽ chính là chiếc bồn cầu nằm ngay giữa hàng tá những vật dụng nấu nướng khác.

Không biết là bồn cầu này có trước rồi sau đó mới được trưng dụng thành nhà bếp hay là nơi đây vốn là nhà bếp nhưng được “trang trí” bằng một vật dụng quen thuộc, thế nhưng hình ảnh này đã khiến nhiều người không khỏi buồn nôn, một số còn muốn kéo qua thật nhanh chỉ để không phải ám ảnh về sau.

Chưa dừng lại ở đó, một số người dùng còn tinh mắt phát hiện rằng đây không phải là chiếc bồn cầu còn mới 100% mà đã qua sử dụng khi vẻ bề ngoài đã tương đối ố vàng. Mặt khác bên trên chiếc bồn cầu còn được trang bị hệ thống thoát nước hẳn hỏi, quả là không phải gia chủ chỉ để cho vui đâu mà đôi khi đường cùng thì sẽ đưa vào sử dụng đấy!

Lần đầu về nhà bạn trai chơi, nữ sinh sốc nặng khi chứng kiến cảnh bếp núc ngay bên trong... toilet Ảnh 2

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh ghi lại quang cảnh có 1-0-2 này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người dùng. Đa số đều cho rằng, không biết thức ăn, chén đũa hay xoang nồi trưng bày ở khu vực này có được sử dụng hay không, nếu có thì quả thật phải “cạn lời” trước cách làm của gia đình anh bạn này…

- “Lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai mà ấn tượng như thế thì còn gì bằng nữa cơ chứ”.

- “Kiểu này mà gia đình nhà trai mời ăn sao mà nữ sinh này dám ăn cơ chứ, tội cho cô bạn thật chứ”.

- “Xem mà bái phục cái ông thiết kế ngôi nhà này thật chứ, không hiểu sao mà để bồn cầu ở đó, xem thôi cũng đã thấy kinh rồi”.

- “Hy vọng gia chủ sẽ chỉnh sửa lại cấu trúc ngôi nhà chứ một nơi chứa dụng cụ ăn uống, nấu nước mà để ở đây thì không tốt cho sức khoẻ một chút nào”.

Hiện chưa rõ thực hư đằng sau bức hình này như thế nào, tuy nhiên cảnh tượng gây sốc này vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội mà chưa có dấu hiệt hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới