Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/02/2023 08:17 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi tủi thân ngày 14/2, lên tiếng 'xin' chồng cũ một điều khiến netizen xót xa

Theo dõi GĐ&PL trên

Vì bản thân có nhiều cảm xúc trong ngày Valentine, Lâm Khánh Chi đã không nén nổi tủi thân trải lòng cùng người hâm mộ.

Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi và chồng cũ Trần Phi Hùng từng được biết đến là một trong những tổ ấm viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt.

Thế nhưng sau hơn 4 năm chung sống đầy mặn nồng, chồng cũ Lâm Khánh Chi bỗng bất ngờ tuyên bố cả hai đã "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2021 khiến cộng đồng mạng được phen ngỡ ngàng.

Lâm Khánh Chi tủi thân ngày 14/2, lên tiếng 'xin' chồng cũ một điều khiến netizen xót xa Ảnh 1
Đám cưới thế kỷ của Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng vào năm 2017.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã không nén nổi xúc động trải lòng cùng người hâm mộ khi nữ ca sĩ cảm thấy tủi thân vào dịp Lễ tình nhân 14/2. Bên cạnh đó, người đẹp Sài thành cũng trút hết nỗi lòng lên tiếng "xin" chồng cũ một điều khiến fan xót xa.

Cụ thể, cô tâm sự: "Tại sau người ta chia tay rồi có thể trở lại được với nhau còn mình thì không? Tại sao mình không thể cho nhau cơ hội hả anh? Chúc các cặp đôi yêu nhau có ngày lễ 14/2 thật ấm áp và hạnh phúc trong ngày valentine nhé".

Lâm Khánh Chi tủi thân ngày 14/2, lên tiếng 'xin' chồng cũ một điều khiến netizen xót xa Ảnh 2
Loạt ảnh cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng "tình bể bình" khi sánh đôi cùng nhau.

Có thể thấy, dù cả hai đã chia tay được một khoảng thời gian dài, thế nhưng cho đến hiện tại Lâm Khánh Chi vẫn không thể quên được người cũ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại "xin" Phi Hùng hãy cho nhau một cơ hội để cùng tiếp bước trên quãng đường sắp tới.

Dù bài viết chỉ được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều netizen tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho mối tình một thời sâu đậm cũng Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không quên an ủi và hy vọng cô tìm được một hạnh phúc mới thay vì cứ vấn vương người cũ.

-"Nghe mà thương công chúa quá..mong hạnh phúc thật sự sẽ tới với chị!".

-"Chị đẹp quá ạ. Chúc chị mau tìm được tình yêu đích thực ạ".

-"Theo kinh nghiệm của em thì có quay lại cũng sẽ lại chia tay với một lí do tương tự. Hãy mạnh mẽ bước tiếp con đường của riêng mình".

-"Cố lên chị ơi! Quên đi và cho mình cơ hội khác rồi sẽ hạnh phúc hơn chị nhé!".

Trước đó, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng từng tổ chức một lễ cưới đẹp như mơ vào cuối năm 2017 dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết. Cả hai càng vỡ òa hạnh phúc hơn khi cùng chào đón nhóc tỳ Thiên Long đáng yêu kháu khỉnh qua phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi tủi thân ngày 14/2, lên tiếng 'xin' chồng cũ một điều khiến netizen xót xa Ảnh 3
Lâm Khánh Chi có con chung cùng chồng cũ là bé Thiên Long.

Được biết, sau chia tay, Trần Phi Hùng nhanh chóng sánh đôi bên người tình mới, trong khi đó Lâm Khánh Chi vẫn "lẻ bóng" một mình và đang cố gắng tập trung vào việc phát triển kinh doanh. Ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.