Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/04/2022 15:17 (GMT+7)

Lái xe ôm dùng tua vít đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi đâm đối phương bằng tua vít, người đàn ông lái xe ôm liền bỏ chạy. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại diễn biến vụ ẩu đả gây chết người ở bến xe khiến dân mạng quan tâm.

Theo camera an ninh lại hiện trường vụ án mạng ở bến xe Ngã Tư Ga (Quốc lộ 1, phường Thạnh Lộc, Quận 12) vào chiều 10/4 vừa qua. Lúc này, một người đàn ông chạy xe ôm đang ẩu đả, xô xát với một khác. Dù có nhiều người vây quanh để can ngăn, nhưng người đàn ông chạy xe ôm vẫn rút trong người ra một chiếc tua vít, rồi lao tới đâm vào đầu nạn nhân.

Sau đó, rất đông người dân liền chạy vào can ngăn, khống chế hành động hung hăng, ghê rợn của hắn. Tuy nhiên đối tượng đã hùng hổ chống cự rồi nhanh chóng lên xe máy phóng đi mất.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Tới đêm cùng ngày, Công an quận 12 đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ án, truy bắt nghi phạm lái xe ôm.

Lái xe ôm dùng tua vít đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga Ảnh 1
Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội được cho là khu vực xảy ra vụ việc

Ngày 11/4, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại bến xe ngã tư Ga (phường Thạnh Lộc) khiến một người chết. Bước đầu nạn nhân được xác định là anh D. khoảng 36 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 10/4, tại khu vực bến xe ngã tư Ga, anh D. và một người đàn ông (khoảng 50 tuổi, chạy xe ôm) xảy ra mâu thuẫn. Anh D. bị người đàn ông trên dùng tua vít đâm tử vong.

Được biết, Anh D. là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - TP.HCM. Tuy nhiên khoảng 2 tháng nay, anh D. đang có ý định bán xe khách, chuyển qua chạy xe tải chở hàng.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.