Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021: Nestlé Việt Nam cùng La Vie khích lệ tinh thần sĩ tử
Trung ương Đoàn TNCS HCM vừa phối hợp với Nestlé MILO - nhãn hàng của Nestlé Việt Nam hoàn thành Chương trình “Tiếp năng lượng - Vượt vũ môn”, cấp phát sản phẩm MILO Teen Bữa Sáng cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Đây là năm thứ hai Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty TNHH La Vie - các thành viên của Tập đoàn Nestlé tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh vượt vũ môn; qua đó, hơn 200.000 sản phẩm bao gồm MILO Teen Bữa Sáng, NESCAFÉ và nước khoáng La Vie đã được gửi tặng các học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 nhằm tiếp thêm năng lượng và hỗ trợ các em thi cử hiệu quả.
Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ tư bủa vây nhiều địa phương trên toàn quốc, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2020 - 2021 đã diễn ra theo các phương án phù hợp với tình hình thực tế của từng khu vực và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình phòng chống dịch. Chính vì vậy, tuy phải đối mặt với đại dịch nhưng kỳ thi vẫn được tổ chức nghiêm túc, đúng tiến độ và đảm bảo an toàn cho thí sinh cùng những người tham gia tổ chức kỳ thi.
Đồng hành với thí sinh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Nestlé MILO đã góp sức giúp các sĩ tử thêm khỏe khoắn và từng bước vượt qua kỳ thi mang tính “cột mốc” đầy quan trọng này. Ở từng điểm thi, các khu vực phát tặng sản phẩm MILO đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống dịch, từ đó giúp công tác tổ chức thi trở nên hiệu quả hơn.
Bên cạnh việc cung cấp các hộp MILO Teen Bữa Sáng, Nestlé Việt Nam và La Vie còn trao tặng các sản phẩm NESCAFÉ và nước khoáng La Vie cho các thí sinh đang háo hức “vượt vũ môn” trong năm học 2020 - 2021.
Đặc biệt, mùa thi năm nay, các thí sinh đã có cơ hội đón nhận không chỉ các sản phẩm dinh dưỡng tiếp năng lượng mà còn những tấm thiệp cực dễ thương mang lời chúc và thông điệp nhân văn từ Nestlé MILO và các tình nguyện viên tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi”. Đây chính là những món ăn tinh thần đầy tính khích lệ, tiếp thêm động lực cho sĩ tử gặt hái các thành quả cao trong kỳ thi đầy cam go.
Tiếp tục tiến bước cùng các thí sinh ở kỳ thi trong mùa dịch thứ tư này, Nestlé và các nhãn hàng quen thuộc với lớp trẻ đã mang đến những món quà bổ sung năng lượng và động viên tinh thần các thí sinh để vững tin vượt các chướng ngại vật trong kỳ thi có tầm quan trọng lớn này.
Hơn 25 năm qua - kể từ khi ra đời và phát triển tại Việt Nam, Nestlé đã kiên định thực hiện sứ mệnh của mình - tạo ra những tác động tích cực cho giới trẻ để góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.