Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/07/2021 08:27 (GMT+7)

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021: Nestlé Việt Nam cùng La Vie khích lệ tinh thần sĩ tử 

Theo dõi GĐ&PL trên

Trung ương Đoàn TNCS HCM vừa phối hợp với Nestlé MILO - nhãn hàng của Nestlé Việt Nam hoàn thành Chương trình “Tiếp năng lượng - Vượt vũ môn”, cấp phát sản phẩm MILO Teen Bữa Sáng cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ hai Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty TNHH La Vie - các thành viên của Tập đoàn Nestlé tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh vượt vũ môn; qua đó, hơn 200.000 sản phẩm bao gồm MILO Teen Bữa Sáng, NESCAFÉ và nước khoáng La Vie đã được gửi tặng các học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 nhằm tiếp thêm năng lượng và hỗ trợ các em thi cử hiệu quả.

Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ tư bủa vây nhiều địa phương trên toàn quốc, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2020 - 2021 đã diễn ra theo các phương án phù hợp với tình hình thực tế của từng khu vực và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình phòng chống dịch. Chính vì vậy, tuy phải đối mặt với đại dịch nhưng kỳ thi vẫn được tổ chức nghiêm túc, đúng tiến độ và đảm bảo an toàn cho thí sinh cùng những người tham gia tổ chức kỳ thi.

nestle-viet-nam-1-1625879609.jpg
Trước thực trạng dịch Covid-19 bùng phát ở nhiều địa phương, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã được tổ chức an toàn và nghiêm túc.

Đồng hành với thí sinh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Nestlé MILO đã góp sức giúp các sĩ tử thêm khỏe khoắn và từng bước vượt qua kỳ thi mang tính “cột mốc” đầy quan trọng này. Ở từng điểm thi, các khu vực phát tặng sản phẩm MILO đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống dịch, từ đó giúp công tác tổ chức thi trở nên hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc cung cấp các hộp MILO Teen Bữa Sáng, Nestlé Việt Nam và La Vie còn trao tặng các sản phẩm NESCAFÉ và nước khoáng La Vie cho các thí sinh đang háo hức “vượt vũ môn” trong năm học 2020 - 2021.

nestle-viet-nam-2-1625879609.jpg
Kết hợp từ sữa, lúa mạch cùng yến mạch - lúa mì - gạo lứt, bổ sung protein, chất xơ, ít đường trong bao bì có nắp vặn tiện lợi, MILO Teen Bữa Sáng tiếp thêm năng lượng, tưng bừng buổi sáng cho các em học sinh lớp 12 “vượt vũ môn”.
nestle-viet-nam-3-1625879609.jpg
Bằng các sản phẩm cà phê uống liền, nhãn hàng NESCAFÉ giúp các thí sinh thêm tỉnh táo, khỏe khoắn để đạt kết quả thi cao nhất.
nestle-viet-nam-4-1625879609.jpg
Khi cơ thể được bổ sung nước khoáng thiên nhiên, các sĩ tử trở nên luôn tỉnh táo.

Đặc biệt, mùa thi năm nay, các thí sinh đã có cơ hội đón nhận không chỉ các sản phẩm dinh dưỡng tiếp năng lượng mà còn những tấm thiệp cực dễ thương mang lời chúc và thông điệp nhân văn từ Nestlé MILO và các tình nguyện viên tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi”. Đây chính là những món ăn tinh thần đầy tính khích lệ, tiếp thêm động lực cho sĩ tử gặt hái các thành quả cao trong kỳ thi đầy cam go.

nestle-viet-nam-5-1625879608.jpg
Nestlé MILO cùng các tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi” trao tận tay các sĩ tử những lời chúc may mắn, bổ sung năng lượng bền bỉ và khích lệ tinh thần để sĩ tử tự tin vượt qua kỳ thi đầy thử thách lần này.

Tiếp tục tiến bước cùng các thí sinh ở kỳ thi trong mùa dịch thứ tư này, Nestlé và các nhãn hàng quen thuộc với lớp trẻ đã mang đến những món quà bổ sung năng lượng và động viên tinh thần các thí sinh để vững tin vượt các chướng ngại vật trong kỳ thi có tầm quan trọng lớn này.

Hơn 25 năm qua - kể từ khi ra đời và phát triển tại Việt Nam, Nestlé đã kiên định thực hiện sứ mệnh của mình - tạo ra những tác động tích cực cho giới trẻ để góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới