Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 09:29 (GMT+7)

Kỳ lạ người đàn ông có sở thích nằm phơi nắng hàng giờ đồng hồ lúc 'chính ngọ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Người đàn ông có tên Cò (44 tuổi, ở Long An) có sở thích nằm trên mái tôn hoặc nền bê tông phơi nắng hàng tiếng đồng hồ giữa lúc mặt trời lên thiên đỉnh.

Mới đây, trên kênh Youtube “Độc lạ Bình Dương” đã chia sẻ về một người đàn ông Long An có sở thích đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, người đàn ông có tên Cò (44 tuổi) có sở thích nằm trên mái tôn hoặc nền bê tông phơi nắng hàng tiếng đồng hồ giữa lúc mặt trời lên thiên đỉnh.

Nhắc đến người này, một chủ tiệm tạp hóa ở ngay đầu ngõ nhà anh Cò nói trên kênh “Độc lạ Bình Dương” rằng: “Chú ấy đam mê nằm phơi nắng, có hôm phơi 5-6 tiếng mà không sợ ốm đau hay ngã bệnh gì cả.

Chú ấy toàn nằm phơi trước cửa nhà chị thôi! Hỏi có mệt hay không thì trả lời rất khoái, cảm giác càng ngày càng khoẻ khoắn hơn. Vì thế chị đâu có dám ngăn cản, ý kiến gì đâu”.

Kỳ lạ người đàn ông có sở thích nằm phơi nắng hàng giờ đồng hồ lúc 'chính ngọ' Ảnh 1
Anh Cò nằm phơi nắng trên mái tôn. (Ảnh: Cắt từ clip Độc lạ Bình Dương)

Những người dân gần khu vực chia sẻ, thần trí anh Cò hoàn toàn bình thường nhưng lại có sở thích dị lạ. Nghe nói anh tập luyện "công phu" cũng được nhiều năm rồi. Người phụ nữ ở cửa hàng tạp hóa nói: "Những lời đồn đoán chú ấy bị tâm thần, hâm hâm, dở dở mới phơi nắng giữa trưa nắng là hoàn toàn sai. Chị thiết nghĩ mọi người nên tận mắt chứng kiến và gặp gỡ để tường tỏ tất cả, đừng vội phán xét chú ấy mà tội nghiệp”.

Dương lúc trò chuyện, anh Cò bất ngờ chạy xe máy tới, anh niềm nở chào hỏi rồi xin phép chị chủ tiệm tạp hóa: "Chị cho em nằm ké ở mép đường hoặc leo lên mái tôn nằm chút nhé. Em canh mãi mới đến 14h chiều để nắng gắt nhất mới ra đây”.

Chẳng lạ gì cảnh tượng này, người phụ nữ bán tạp hóa vui vẻ đồng ý. Sau đó, anh Cò mượn chiếc thang để leo lên mái tôn. Vừa đặt lưng nằm xuống, anh nói: "Tôi cứ nằm phơi nắng là đêm về thấy ngủ ngon lắm nhé. Còn nằm trên mái tôn như thế này cảm thấy thật đã, thật khoái – cảm giác ít người có thể hiểu nổi. Chắc nay tôi nằm chừng 1-2 tiếng đồng hồ thôi, phải về đi làm cho người ta nữa".

Kỳ lạ người đàn ông có sở thích nằm phơi nắng hàng giờ đồng hồ lúc 'chính ngọ' Ảnh 2
(Ảnh: Cắt từ clip Độc lạ Bình Dương).

Anh Cò tiết lộ, nếu mà không bận đi làm thì anh sẽ chọn một nơi vắng vẻ rồi tha hồ phơi nắng từ 5-6 tiếng mới về. Vừa nằm phơi nắng anh vừa tĩnh tâm suy ngẫm về cuộc đời. Còn những ngày bận việc, anh lên trên mái tôn hoặc nền bê tông nằm 1 tiếng rưỡi, khoảng từ ừ 12h đến 13h30 – đúng thời điểm mặt trời lên thiên đỉnh. "Như vậy ôi mới cảm nhận hết cái khoái cái đã và cơ thể như nạp thêm năng lượng tích cực”, anh Cò vui vẻ cho biết.

Nói về thói quen năm phơi nắng, anh Cò cho biết anh đầu tập luyện từ 6 nưm trước. Ban đầu anh cũng không "nghiện" phơi nắng như bây giờ, trước chỉ vài chút phút nắng rát quá anh cũng dậy ngay. Nhưng dần dần luyện tập lên dần. Ngày nào phơi nắng anh sẽ cảm thấy dễ chịu.

Anh cũng chẳng mấy khi mặc áo ngoài, người cứ cởi trần phần thân trên để phơi nắng cho đã. Mặc người đời gièm pha nói anh khùng, có vấn đề thần kinh, anh Cò vẫn vui vẻ đáp: "Tôi mặc kệ họ nói hay nghĩ gì. Tôi sống vì sức khoẻ của bản thân và các con nên cứ làm những gì tốt nhất thôi”.

Chia sẻ thêm về quá khứ của mình, anh Cò cho biết bản thân vốn từng là đại gia có tiếng trong vùng. Nhưng hồi trẻ ham chơi, không lo làm ăn nên nợ nần cứ thế tài sản ra đi. Vợ anh Cò cũng vì thế mà bỏ cha con anh. Sau đó, anh mới chấp nhận thay đổi bản thân, chăm chỉ làm ăn.

Dù biết phơi nắng gây nghiện và có thể gây ung thư da với các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời, nhưng anh Cò cho biết anh không sợ, chỉ cần được phơi nắng anh cảm thấy rất đã.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.