Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/08/2021 17:07 (GMT+7)

Khủng hoảng tài chính La Liga, xuất hiện nhà tài trợ 5 câu lạc bộ mùa giải 2021/2022

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong bối cảnh các đội bóng La Liga gặp khủng hoảng tài chính, mới đây ngày 14/8/2021, 5 câu lạc bộ Villarreal C.F, Athletic Club, Valencia C.F, Elche C.F và R.C.D Mallorca tuyên bố ký kết chấp nhận BK8 là nhà tài trợ chính thức cho mùa giải 2021/2022.

tm-img-alt
tm-img-alt

Với động thái này, rõ ràng hơn ai hết đây là pha cứu cánh cực lớn dành cho các câu lạc bộ khi chấp nhận tài trợ của BK8. Được biết trước đó nhà tài trợ này cũng từng xuất hiện tại các trận đấu La Liga mùa giải 2018/2019. Đồng thời John Terry và Robin Van Persie cũng đã từng làm đại sứ thương hiệu của BK8 cho các mùa giải 2019 – 2021.

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.