Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 13:38 (GMT+7)

Không phải Đình Tú, đây mới là mỹ nam được Huyền Lizzie công khai nắm tay cùng dạo phố

Theo dõi GĐ&PL trên

Huyền Lizzie công khai tình mới, danh tính gây sốc vì khác xa Đình Tú.

Sau bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie và Đình Tú đã vướng tin đồn "phim giả tình thật". Giữa những nghi vấn chưa được xác thực và cả "đẩy thuyền" từ người hâm mộ, cặp đôi diễn viên liên tục xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí lẫn những khoảnh khắc đời thường. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Huyền Lizzie đã có bạn diễn nam mới là Mạnh Trường, thậm chí cô nàng còn thường xuyên bày tỏ tình cảm với nam thần này.

Không phải Đình Tú, đây mới là mỹ nam được Huyền Lizzie công khai nắm tay cùng dạo phố Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Huyền Lizzie mới đây còn bất ngờ công khai những hình tình tứ cùng một mỹ nam lạ mặt khiến khán giả không khỏi thích thú. Được biết, mới đây, Huyền Lizzie đã đăng tải lên trang cá nhân mạng xã hội của mình một video đang "tay trong tay" cùng một mỹ nam điển trai trên đường phố Hà Nội. Trong loạt hình được đăng tải, nữ diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung với tà áo dài thướt tha bên "tình mới".

Không phải Đình Tú, đây mới là mỹ nam được Huyền Lizzie công khai nắm tay cùng dạo phố Ảnh 2
Không phải Đình Tú, đây mới là mỹ nam được Huyền Lizzie công khai nắm tay cùng dạo phố Ảnh 3

Tuy chưa làm rõ việc đây có phải bạn trai mới của mình hay không, Huyền Lizzie không khỏi khiến khán giả cảm thấy thích thú. Ở thời điểm hiện tại, Huyền Lizzie và Mạnh Trường đang là cặp đôi màn ảnh của bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Trong phim, Huyền Lizzie đảm nhận vai nữ chính Mai Dương phiên bản trưởng thành, trong khi đó Mạnh Trường sẽ thể hiện vai Lâm 8 năm sau. Mai Dương và Lâm vốn từng có tình cảm với nhau khi còn là những cô cậu sinh viên trẻ trung, tràn trề hơi thở thanh xuân. Tuy nhiên, vì một số vấn đề, Lâm và Dương phải rời xa nhau. Sau 8 năm gặp lại, cả hai sớm nhận ra bản thân vẫn còn tình cảm với đối phương và quyết tìm cách để được ở bên nhau.

Không phải Đình Tú, đây mới là mỹ nam được Huyền Lizzie công khai nắm tay cùng dạo phố Ảnh 4

Trong khi đó, Đình Tú cũng đang rục rịch trở lại với một dự án truyền hình mới của đài VFC. Cụ thể, Đình Tú sắp kết hợp với mỹ nhân Lối Về Miền Hoa - diễn viên Anh Đào, trong phim Gặp Em Ngày Nắng (tên cũ: Tia Nắng Của Mùa Xuân). Đây là đứa con tinh thần mới của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, người đứng sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Lối Nhỏ Vào Đời,...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).