Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/01/2024 14:01 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn

Theo dõi GĐ&PL trên

Dương nhận 'trái đắng' từ nhà chồng tương lai ở tập 35 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Theo báo cáo của đơn vị thống kê tỷ suất người xem phim truyền hình trên cả nước, Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang đứng thứ 2 trên BXH rating tuần qua. So với tuần trước đó, rating phim đã tăng nhẹ, xếp sau phim Đánh Cắp Số Phận đang lên sóng trên đài THVL1.

Ở tập 35 của phim sắp lên sóng, Dương (Huyền Lizzie) vô tình nhặt được túi xách của bà Loan (Thu Hà) - thím của bác sĩ Tuấn. Điều này vô tình đẩy Dương vào tình thế nguy hiểm.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn Ảnh 2
Dương nhận được lời khuyên từ Nguyệt.

Giữa lúc mối quan hệ với Tuấn (Đức Hiếu) đang rối ren, đám cưới đang rục rịch tổ chức thì biến cố ập đến, Dương đã tìm đến sự tư vấn của bạn thân Nguyệt (Quỳnh Kool). Được biết, Dương và bác sĩ Tuấn tạm thời hạn chế gặp mặt nhau chứ chưa chính thức chia tay. Với kinh nghiệm của một người đã có gia đình, Nguyệt đã đưa ra cho Dương nhiều lời khuyên đáng suy ngẫm:

“Chúng ta thường bao dung với người ngoài nhưng với người thân lại luôn khắt khe là bởi vì kỳ vọng, hy vọng nên mới thất vọng đúng không? Cũng nhiều lần tớ nghĩ, khi mà tớ đang đau khổ cùng cực thì anh Tùng sẽ như thế nào? Chắc chắn anh ấy sẽ rất đau khổ, bây giờ cũng vậy, bố của cậu chắc cũng sẽ đau khổ rất nhiều đúng không?”.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn Ảnh 4
Lâm bắt gặp Quân đang ẩu đả với nhóm côn đồ.

Ở bối cảnh khác, Lâm (Mạnh Trường) nhận được cuộc điện thoại từ Tuấn. Ở đầu dây bên kia, Tuấn hớt hải cho biết, Quân (Duy Khánh) đã mất tích, cả nhà không liên lạc được với Quân nên rất lo lắng. Được biết, Quân là con của thím Loan, người thân của bác sĩ Hiếu, đồng thời là đồng nghiệp của Lâm. Trước sự lo lắng của Tuấn, Lâm đã trấn an và hứa sẽ hỗ trợ tìm người. Bất ngờ thay, Quân lại xuất hiện ngay trước mặt Lâm, anh ta đang gây gổ với 1 nhóm côn đồ.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn Ảnh 5
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn Ảnh 6
Bà Loan đang đi tìm Quân thì đụng mặt Dương.

Về phía bà Loan, nghe tin con trai biến mất, bà vô cùng hớt hải chạy đi khắp nơi tìm kiếm. Giữa lúc đó, Dương bất ngờ xuất hiện, cô nói, mình thấy bà Loan để quên túi xách nên đã giữ hộ. Đặc biệt hơn nữa, Dương cho biết, mình đã nghe điện thoại giùm bà Loan khi thấy chuông reo. Đây là mấu chốt giúp Dương biết được sự mất tích của Quân mà tìm đến.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 35: Lỡ đụng vào tài sản của thím chồng tương lai, Dương nhận cái kết đau đớn Ảnh 7
Dương trả lại túi xách cho bà Loan rồi bị bà đánh túi bụi.

Khi biết được Dương đã đụng vào đồ đạc, thậm chí còn nghe điện thoại của mình, bà Loan rất tức giận. Nói rồi, bà lao vào đánh Dương túi bụi còn Dương thì mãi đứng chịu trận trước hành động của thím. Một người đàn ông đã nhảy vào che chắn cho Dương ngay sau đó.

Vì sao Quân cắt đứt liên lạc với gia đình? Dương có tha thứ cho ông Quảng? Người đứng ra “đỡ đạn” khi Dương bị đánh là Tuấn hay Lâm? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.