Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/01/2024 17:02 (GMT+7)

Quỳnh Kool - B Trần nối lại tình xưa ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, bé Cam sắp có thêm em?

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo diễn biến mới của phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Tùng uống say rồi đến mè nheo tại nhà Nguyệt, nhiều tình huống đã xảy đến đưa đẩy họ lại gần nhau hơn.

Bên cạnh câu chuyện của Tuấn (Đức Hiếu) và Dương (Huyền Lizzie), tập 35 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau cũng có đề cập đến hoàn cảnh của gia đình Nguyệt (Quỳnh Kool). Theo đó, Tùng (B Trần) tìm mọi cách để nối lại tình xưa với Nguyệt. Lần này, anh uống say rồi mượn cớ để ở lại nhà Nguyệt, liệu cô có mủi lòng trước sự chân thành của chồng?

Quỳnh Kool - B Trần nối lại tình xưa ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, bé Cam sắp có thêm em? Ảnh 1
Tùng và Nguyệt đang ly thân nhưng vẫn chung tay chăm sóc con chung.

Nguyệt đề nghị ly hôn Tùng sau khi phát hiện anh ngoại tình với Anh Thu (Cù Thị Trà). Nói mạnh miệng là thế, nhưng Nguyệt và Tùng vẫn còn tình cảm với đối phương, còn tìm cách quan tâm lẫn nhau.

Trong tập 34 trước đó, Tùng bẽ bàng khi chứng kiến cảnh sếp Giang (Khôi Trần) thả thính Nguyệt ngay trước cổng trường. Giang đang tìm cách “cưa đổ” Nguyệt nhưng cô lại chẳng mảy may quan tâm.

Quỳnh Kool - B Trần nối lại tình xưa ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, bé Cam sắp có thêm em? Ảnh 2
Quỳnh Kool - B Trần nối lại tình xưa ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, bé Cam sắp có thêm em? Ảnh 3
Tùng uống say rồi ở lại nhà Nguyệt trong tập 35 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Ở tập 35 sắp lên sóng tối 23/1 có cảnh Tùng uống rượu say rồi ngủ lại sô-pha nhà của Nguyệt. Từng tuyên bố sẽ không bận tâm đến Tùng cho nên tất nhiên Nguyệt không đồng ý để anh ở lại nhà mình.

Tuy nhiên, Tùng lại đưa ra 1 lý do khó đỡ để thuyết phục vợ: “Không, anh đã hứa với con là sẽ đợi con ở đây rồi, anh không thất hứa được”. Tùng đem bé Cam (Cherry An Nhiên) ra làm bia đỡ cho sự hiện diện của mình.

Quỳnh Kool - B Trần nối lại tình xưa ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, bé Cam sắp có thêm em? Ảnh 4
Nguyệt không thắng được trước sức mạnh của Tùng.

Thuyết phục mãi không xong, Nguyệt đứng nhìn Tùng một hồi lâu, cô quyết định dìu anh đứng dậy, để buộc anh về nhà. Tất nhiên là sự yếu đuối của Nguyệt không thể thắng được Tùng, sau cuộc giằng co, cả hai lại vô tình ngã vào lòng đối phương. Tùng có qua đêm ở nhà Nguyệt? Chuyện gì sẽ xảy ra vào đêm định mệnh đó? Nguyệt có mủi lòng mà tha thứ cho chồng?

Trên các diễn đàn, khán giả không khỏi thích thú trước diễn biến mới của phim. Nhiều người dự đoán, Nguyệt sẽ cự tuyệt và không tha thứ cho lỗi lầm của chồng. Bên cạnh đó, số khác lại đùa rằng, biết đâu bé Cam (Cherry An Nhiên) sẽ có thêm em sau đêm định mệnh đó.

Quỳnh Kool - B Trần nối lại tình xưa ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, bé Cam sắp có thêm em? Ảnh 5
Liệu, gia đình 3 người có được đoàn tụ ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Chúng Ta Của 8 Năm Sau dự kiến kết thúc sau 50 tập, hoặc có thể tăng giảm thời lượng theo ý đồ của đạo diễn. Hiện, khán giả xem đài đang rất tò mò về cái kết của Nguyệt ở cuối phim.

Cô đang có 2 người đàn ông theo đuổi, một là giám đốc Giang, hai là Tùng. Nhiều người dự đoán, Nguyệt sẽ chọn sống độc thân, bởi 2 “vệ tinh” xoay quanh cô đều từng làm những chuyện không tốt, khó có thể lượng thứ.

Quỳnh Kool - B Trần nối lại tình xưa ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, bé Cam sắp có thêm em? Ảnh 6
Sếp Giang cũng là một trong những "vệ tinh" đang vây quanh Nguyệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).