Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/11/2022 07:13 (GMT+7)

Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục!

Theo dõi GĐ&PL trên

Với những bằng chứng "chắc tay" như thế này, thì phần trăm Mỹ Tâm hát nhép là hoàn toàn... bằng không!

Đêm diễn Tri Âm tại SVĐ Mỹ Đình vừa qua đã đánh dấu một cột mốc mới trong chặng đường hoạt động âm nhạc của Mỹ Tâm. Không chỉ thành công khi thu hút hơn 30.000 khán giả xem trực tiếp, mà những câu chuyện, dư âm sau đêm diễn còn khiến cho liveshow của Mỹ Tâm trở nên khó quên, hằn sâu trong trái tim của người hâm mộ.

Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 1

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài đăng được cho là phản pháo lại những bình luận đến từ anti-fan khi cho rằng Mỹ Tâm "hát nhép, mở playback" trong liveshow Tri Âm vừa qua. Trong những bức ảnh được các fan của Mỹ Tâm truyền tay nhau, có thể thấy những bình luận "tố" Mỹ Tâm đến từ anti-fan như: "playback thấy rõ luôn", "Ủa, lipsync hả, môi còn không khớp với tiếng luôn",... và còn rất nhiều bình luận với nội dung tương tự.

Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 2
Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 3

Đứng trước những bình luận không hay này, đông đảo fan của Mỹ Tâm lẫn cư dân mạng đã đồng loạt lên tiếng phản pháo, nhằm bảo vệ nữ ca sĩ. Cụ thể, bên dưới bài đăng, cư dân mạng đã cho rằng việc Mỹ Tâm hát nhép trong đêm diễn là điều hết sức vô lý. Bởi ai nấy cũng đều nhận ra không ít lần Mỹ Tâm hát sai lời bài hát trên sân khấu.

Không những thế, sẵn tiện nhiều fan đã "vạch trần" việc Mỹ Tâm hát lệch nhịp, lạc tone trong một vài tiết mục chỉ vì biểu diễn quá sung. Đó là 2 trong số rất nhiều ý kiến phản pháo của cư dân mạng khi thông tin Mỹ Tâm hát nhép được lan truyền.

Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 4
Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 5
Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 6
Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 7

Có thể thấy, gần 20 năm hoạt đòng âm nhạc, hầu như khán giả chưa một lần phải thất vọng về giọng hát cũng như thái độ làm nghề của Mỹ Tâm. Đồng thời, Mỹ Tâm cũng từng nhiều lần chứng minh việc tôn trọng khán giả thông qua những lần từ chối hát nhép, đè lên phần nhạc có sẵn.

Mỹ Tâm bị anti-fan tố 'hát nhép, mở playback' trong show diễn, dân mạng có màn phản pháo đầy thuyết phục! Ảnh 8

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.