Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/03/2023 10:30 (GMT+7)

Khánh Thi lộ diện sau thông báo mang thai lần 3, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Mang bầu lần 3 ở tuổi 41 nhưng nhan sắc của Khánh Thi được dân tình hết lời khen ngợi.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thông báo tin vui khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Khánh Thi lộ diện sau thông báo mang thai lần 3, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý Ảnh 1
Đang trong thời kì bầu bí nhưng Khánh Thi sở hữu làn da trắng mịn.

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi lần đầu xuất hiện trên sóng livestream kể từ sau khi thông báo mang thai lần 3. Có thể thấy, bà xã Phan Hiển không tăng cân là mấy. Đang trong thời kì bầu bí nhưng Khánh Thi sở hữu làn da trắng mịn. Nhan sắc mẹ bầu ở tuổi 41 khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Clip livestream của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận có cánh dành cho bà xã Phan Hiển như:

- Xin vía mang bầu mà vẫn đẹp như chị với ạ.

- Mẹ bầu xinh quá đi, hợp vía bầu hay sao á chị, càng ngày càng xinh.

- Chúc mừng chị và gia đình ạ, chúc hai mẹ con có hành trình thai kì luôn khỏe mạnh.

Khánh Thi lộ diện sau thông báo mang thai lần 3, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý Ảnh 2
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thông báo tin vui khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi thông báo tin vui trên Facebook cá nhân. Cô cho biết đây là món quà "bá đạo" mà ông xã dành tặng mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tin vui trên khiến người hâm mộ nô nức gửi lời chúc mừng tới gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Cách đây chưa lâu, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" bằng lễ cưới được tổ chức hoành tráng vào cuối năm 2022.

Khánh Thi lộ diện sau thông báo mang thai lần 3, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý Ảnh 3
Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz.

Xem thêm clip:

Được biết ở hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển đều bận rộn với những lịch trình công việc riêng, thế nhưng có thể thấy, cả hai vẫn luôn dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để vun đắp tình cảm vợ chồng. Điều này khiến các fan không ngớt lời ngưỡng mộ bởi dù đã là bố mẹ nhưng cặp đôi vẫn tận hưởng tình yêu đầy ngọt ngào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.