Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/05/2024 16:30 (GMT+7)

Khách đi tàu bỏ quên gần 30 triệu đồng, vui mừng khôn xiết khi nhận lại được tài sản

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 17/5, tổ tiếp viên tàu SE4 (Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam) tiến hành trao trả lại gần 30 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên tàu.

Thông tin trên báo Giao Thông, tàu SE4 xuất phát từ ga Sài Gòn ngày 15/5. Khi đoàn tàu rời xa Hương Phố (Hà Tĩnh) lúc 21h39 phút ngày 16/5, tiếp viên Nguyễn Quốc Lâm phụ trách toa 10A đã phát hiện một túi xách màu đen của hành khách để quên trên tàu.

Ngay lập tức, sự việc được tiếp viên Lâm báo cáo trưởng tàu Lê Thành Vân.

Khách đi tàu bỏ quên gần 30 triệu đồng, vui mừng khôn xiết khi nhận lại được tài sản Ảnh 1
Số tài sản khách để quên trên tàu SE4.

Trưởng tàu cùng các bộ phận liên quan đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản sự việc. Trong đó có gồm 26 triệu đồng, 100 USD và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Theo An ninh Thủ đô, sau khi xác minh thông tin trên hệ thống bán vé và liên lạc với hành khách, đây là tài sản của bà Phan Thị Thủy (xã Hương Long, Hương Khê, Hà Tĩnh), có vé đi từ ga Sài Gòn tới ga Hương Phố.

Trưởng tàu đã liên hệ với hành khách để trao lại số tài sản trên tại ga Hương Phố.

Chiều nay 17/5, đường sắt sẽ trao trả tài sản bỏ quên cho hành khách Thủy tại ga Hương Phố.

Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam đã liên tiếp trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách đi tàu. Đây là hành động tốt thường thấy của người công nhân, lao động ngành đường sắt, phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành và cũng truyền cảm hứng, lan tỏa những điều tốt đẹp tới cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Tiến sĩ Nguyễn Văn Y: Xây dựng văn hoá văn minh - trách nhiệm của mỗi cá nhân trong kỷ nguyên số
Tiến sĩ Nguyễn Văn Y là một giảng viên tiếng Anh dày dặn kinh nghiệm tại Hà Nội, đồng thời là chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm, hoạch định chính sách và phân tích kinh tế. Hiện nay, ông là giảng viên bộ môn Tiếng Anh – chuyên gia đào tạo sinh viên tinh hoa của Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên gia hoạch định và nghiên cứu chuyển đổi số của Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Tin mới

Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống của cư dân Pearl Residence Cửa Lò
Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò vừa ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Savills Việt Nam, một trong những đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu thế giới. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, hướng tới mục tiêu đảm bảo những trải nghiệm sống cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi thế cạnh tranh của tổ hợp căn hộ cao cấp được mệnh danh “Viên ngọc xanh xứ Nghệ”.
Đánh giá dung lượng pin của iPhone 16 Pro Max: Nâng cao trải nghiệm người dùng
Với mỗi thế hệ iPhone, Apple luôn mang đến những cải tiến đột phá và iPhone 16 Pro Max là một trong những ví dụ tiêu biểu. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và đặc biệt là dung lượng pin ấn tượng, iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và lâu dài cho người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá dung lượng pin của iPhone 16 Pro Max.
Những lý do phải sở hữu ngay căn hộ The Pathway giữa trung tâm du lịch Sầm Sơn
Trong bức tranh phát triển rực rỡ của đô thị biển Sầm Sơn, tổ hợp căn hộ The Pathway nổi lên như một biểu tượng mới – điểm đến mơ ước cho cả cư dân thành đạt lẫn giới đầu tư sành sỏi. Nếu đang tìm kiếm một second home chất lượng hay một kênh đầu tư vững bền, dòng căn hộ thuộc hai tòa tháp P2 và P3 The Pathway vừa ra mắt chính là đáp án hoàn hảo.