Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/01/2023 17:08 (GMT+7)

Khách bỏ quên túi tiền 'khủng' trên tàu, hành động của nhân viên khiến nhiều người cảm thán, khen ngợi

Theo dõi GĐ&PL trên

Một hành khách tên L.C.L đã nhận được toàn bộ túi tiền mà mình bỏ quên trên tàu lửa. Câu chuyến khiến nhiều người xúc động vì tính trung thực của nhân viên đường tàu.

Khoảng 2h35 ngày 23/1, tức mùng 2 Tết Nguyên đán Quý Mão, đoàn tiếp viên Đường sắt phương Nam kiểm tra, làm vệ sinh toa tàu số 10 tàu SE8 chạy Sài Gòn - Huế phát hiện 1 túi đựng hồ sơ, trong đó có giấy tờ và tiền, ngay sau đó đã báo Trưởng tàu, bảo vệ.

Qua kiểm tra thông tin trên ứng dụng kiểm soát, đơn vị đã liên lạc với hành khách L.C.L có vé đi từ ga Sài Gòn đến ga Huế giường số 20 toa số 10, số vé 118091082.

Khách bỏ quên túi tiền 'khủng' trên tàu, hành động của nhân viên khiến nhiều người cảm thán, khen ngợi Ảnh 1

Sau khi xác minh các thông tin trùng khớp với số tài sản trên, hành khách trên bày tỏ mong muốn nhận lại khi tàu SE8 đến Huế ngày 24/1.

Sáng 24/1, Trưởng tàu SE8 Nguyễn Hữu Toản cùng đoàn tiếp viên đã lập biên bản làm bằng và bàn giao số tài sản trên cho hành khách L.C.L tại ga Huế.

Hành khách L.C.L đã nhận lại tài sản và cảm ơn đoàn tiếp viên về hành động đẹp ngày đầu năm mới, chúc sức khỏe và mong muốn việc tốt của đoàn tiếp viên phát huy, luôn ghi dấu ấn đối với hành khách đi tàu.

Hành động trung thực của các nhân viên tàu đã khiến dân mạng không khỏi cảm thán, khen ngợi. Một số người cho rằng, chính sự tử tế, ngay thẳng, không vụ lợi của các nhân viên đã khiến hành khách an tâm, tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ.

"Chuyện mất cắp xảy ra hằng ngày. Nhưng nhờ những câu chuyện thế này, mình mới cảm nhận được cuộc sống còn biết bao điều tử tế, có những con người trung thực thế này. Cảm ơn câu chuyện đầu năm truyền cảm hứng này", tài khoản H.H bình luận.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.